Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 03/03/2021 16:42:24 +07:00
(VTC News) -

Shop Miranda là địa chỉ tin cậy được các quý cô công sở săn đón với những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế và toát lên vẻ hiện đại, năng động.

Giá cả tầm trung nhưng chất lượng tầm cao

Chắc hẳn các quý cô công sở không còn lạ lẫm khi nhắc đến thời trang Miranda. Đây là thương hiệu thời trang công sở thiết kế độc quyền đã và đang trở thành làn gió mới cho chị em dân văn phòng trong những năm gần đây.

Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda - 1

Các mẫu váy tại Miranda được thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Sản phẩm của Miranda chủ yếu có khuynh hướng thiết kế đậm chất văn phòng phù hợp với giáo viên, nhân viên công chức. Hiểu được nỗi lòng của chị em, Miranda đã tận tụy nghiên cứu sản phẩm có thể khắc phục tất cả những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng và làm nổi bật những ưu điểm của người mặc. Mọi thiết kế của Miranda đều được chăm chút từng chi tiết tạo nên sản phẩm hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.

Những chiếc váy của Miranda được thiết kế vô cùng tinh tế, mẫu mã đa dạng và màu sắc vô cùng hài hòa, trang nhã toát lên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cho người mặc. Miranda cũng liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới để có những thiết kế độc đáo và thời thượng hơn. Chính vì đón đầu xu hướng, Miranda đã nhận được phản hồi tốt ngay từ những ngày đầu và được chị em vô cùng ưa chuộng. Nhiều khách hàng khi lần đầu ghé thăm Miranda đã phải thốt lên: “Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng”.

Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda - 2

Những mẫu váy được lòng các chị em tại Miranda.

Miranda được biết đến là thương hiệu cung cấp sản phẩm có giá thành tầm trung nhưng chất lượng tầm cao. Miranda đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu thiết kế, may mặc để đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhưng giá cả vừa túi tiền. Chắc hẳn nhiều chị em sẽ vô cùng bất ngờ khi trải nghiệm mua sắm tại Miranda, với số tiền chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu chiếc váy thiết kế, hợp thời trang mà chất lượng không thua kém sản phẩm cao cấp nào.

Ngoài bán hàng trực tiếp, Miranda còn có hình thức bán hàng online để khách hàng thuận tiện mua sắm phá bỏ những giới hạn khoảng cách, thời gian cho các cô nàng bận rộn. Khâu đóng gói cẩn thận, Miranda luôn đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. Các quý cô cũng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không phải lăn tăn chất lượng sản phẩm tại các buổi livestream trực tiếp tại cửa hàng.

Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda - 3

 

Thiết kế độc quyền, đa dạng phong cách

Các thiết kế của Miranda không chỉ phù hợp với đi làm mà còn có thể đi chơi, đi tiệc cho các khách hàng nữ yêu phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch. Sản phẩm không chỉ “hút hồn” các quý cô người dây, mà còn chiếm trọn tình cảm của các cô nàng mũm mĩm.

Với các sản phẩm sang trọng thanh lịch, Miranda mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin, thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt. Đồng thời, khơi nguồn từ lòng đam mê với thời trang và toát lên nét đẹp chỉn chu, nhưng cũng tạo được sự thoải mái cho người phụ nữ trong môi trường làm việc.

Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda - 4

Các mẫu thiết kế đa dạng tại Miranda giúp chị em tha hồ lựa chọn.

Sau 5 năm thành lập, Miranda đã trở thành thương hiệu thời trang có tiếng tại Hà Nội và là một trong những cửa hàng thời trang thiết kế được lòng phái nữ. Từ phong cách công sở khí chất đến quý cô sang trọng, quý phái khi dự tiệc.

Đặc biệt, thời trang Miranda đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế và có thiết kế tem mác độc quyền. Các mẫu mã của Miranda được chính bà chủ là chị Nhữ Thị Hoàng Yến bỏ hết tâm sức tự phác thảo và thiết kế độc quyền.

Giải mã sự thành công của shop thời trang Miranda - 5

 

Bà chủ 8X tiết lộ mục tiêu của Miranda là sản phẩm giá cả tầm trung nhưng chất lượng tầm cao và biên độ lợi nhuận thấp để tạo dựng thương hiệu. Trong tương lai Miranda sẽ mở rộng thương hiệu với các sản phẩm theo phong cách sang trọng, ấn tượng hơn. Xa hơn nữa, bà chủ Miranda mong muốn sẽ tạo dựng được thương hiệu của mình thành các hãng thời trang công sở cao cấp có tiếng như Ivy moda, Chic land...

THỜI TRANG MIRANDA

Địa chỉ: Số 16B9 Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

SĐT: 096.525.1943

Facebook: https://www.facebook.com/xuongdamgiagocmiranda

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn