Giải cứu bé gái, cảnh sát sợ hết hồn bởi cảnh tượng hệt phim kinh dị

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 01/09/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngay khi nhìn thấy đầu bé gái lơ lửng trên trần nhà, tóc xõa rũ rượi, đội cảnh sát cứu hỏa giật mình kinh hãi, họ mất 40 phút để giải cứu cô bé 4 tuổi.

Vài ngày trước, một vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại huyện Phổ Định, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc khiến cảnh sát cứu hỏa cũng phải giật mình sợ hãi và sau đó dở khóc dở cười.

Tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa, một cặp vợ chồng trẻ bỗng giật thót mình khi phát hiện góc trần nhà có một cái đầu đầy tóc thò xuống.

Giải cứu bé gái, cảnh sát sợ hết hồn bởi cảnh tượng hệt phim kinh dị - 1

Cảnh tượng khiến cả cảnh sát cũng phải giật mình kinh sợ. 

Sợ hãi tột độ, cả hai vợ chồng hét lên và chạy khỏi phòng. Sau đó khi đã bình tĩnh, họ lại được phen hoảng hồn khi phát hiện đó là đầu của... cô con gái nghịch ngợm 4 tuổi nhà mình. 

Hóa ra, trong lúc chơi đùa ở tầng trên, cô bé nhìn thấy lỗ hổng kỳ lạ ở góc phòng. Tò mò, bé thò đầu xuống và mắc kẹt. Nhìn từ tầng dưới sẽ có cảm giác chiếc đầu lơ lửng trên không.

Sau đó, bố mẹ cô bé thử tìm cách cứu con nhưng không được, bèn gọi cảnh sát cứu hỏa xin giúp đỡ. Khi cảnh sát tới, bé gái vẫn tỉnh táo. Bố mẹ bé ôm thân hình con gái, tránh để trọng lực tác động lên phần đầu, đề phòng bị thương.

Giải cứu bé gái, cảnh sát sợ hết hồn bởi cảnh tượng hệt phim kinh dị - 2
Giải cứu bé gái, cảnh sát sợ hết hồn bởi cảnh tượng hệt phim kinh dị - 3

Quá trình giải cứu bé gái mất đến 40 phút. 

Một người lính cứu hỏa đổ dầu bôi trơn lên đầu bé gái, hai người khác cẩn thận đẩy đầu cô bé lên khỏi lỗ hổng. Phải mất khoảng 40 phút, cô bé mới được giải cứu.

Mấy người lính cứu hỏa cho biết, ngay khi nhìn thấy chiếc đầu bé gái lơ lửng trên trần nhà, họ cũng giật mình kinh hãi. 

Gia đình sau đó cũng cho biết thêm, lỗ hổng khiến con gái họ mắc kẹt vốn được dùng để đặt ống hút mùi nhưng do chưa lắp máy nên còn bỏ trống. 

Sau khi tin tức này được truyền thông đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, phần lớn mọi người cho biết họ đã sợ chết khiếp khi nhìn vào bức ảnh đầu tiên. Nếu như chứng kiến sự việc này vào buổi tối, chắc họ sẽ lên cơn đau tim bởi cảnh tượng giống hệt phim kinh dị.

Tùy Ý(Nguồn: CNT)
Bình luận
vtcnews.vn