Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 10/08/2023 17:15:00 +07:00
(VTC News) -

Không ồn ào vang dội, trong 7 năm có mặt tại thị trường, thương hiệu Gia Huy Store kiên trì tạo nên những bước tiến vững chắc trong ngành bán lẻ điện thoại di động.

Gia Huy Store là thương hiệu bán lẻ điện thoại do anh Hà Quốc Minh sáng lập vào năm 2017, có trụ sở chính đặt tại Quận 8, TP.HCM. Gia Huy Store tập trung phân phối các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện tại thị trường Sài Gòn.

Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại - 1

Từ giai đoạn đầu nhiều khó khăn khi gia nhập một thị trường đầy cạnh tranh, hiện Gia Huy Store đã có chỗ đứng nhất định về mảng bán buôn bán lẻ điện thoại di động.

Với những thành tích và bước phát triển vượt kỳ tích tại thị trường, trong vòng 7 năm qua, Gia Huy Store nhận được sự quan tâm, yêu mến của khách hàng, bên cạnh đó là sự tin tưởng và hợp tác nhiệt tình của của các đơn vị phân phối trên toàn quốc. Hiện, Gia Huy Store sở hữu lượng khách ổn định trải dài khắp cả nước với tỉ lệ quay lại lên đến 80%.

Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại - 2

Với Gia Huy Store, bên cạnh những phát triển mạnh mẽ về mặt doanh thu, Gia Huy Store còn rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc khách hàng. Với chính sách "2 tháng, có lỗi là đổi", Gia Huy Store mang đến cam kết 1 đổi 1 nếu có sai sót từ nhà sản xuất trong 60 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm. Sau 60 ngày, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng chính sách bảo hành trong 12 tháng sau khi mua sản phẩm.

Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại - 3

Khi khoảng cách về giá của các sản phẩm điện thoại di động tại các chuỗi bán lẻ ngày càng được thu hẹp, cửa hàng điện thoại Gia Huy vẫn cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng bằng chính sách giá tốt nhất.

Nhờ mức giá luôn tốt Gia Huy Store đã xây dựng được một tệp khách hàng riêng và đạt được nhiều thành tích nhất định trong suốt thời gian hoạt động. Ông chủ Gia Huy Store tự tin rằng với quy tắc định giá thật sự lấy khách hàng làm trọng tâm, việc chuỗi bán lẻ lớn giảm mạnh giá bán sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cửa hàng.

Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại - 4

"Dù thị trường có đang chạy đua về giá hay không, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo mức giá tại Gia Huy Store là mức giá tốt", anh Hà Quốc Minh - đại diện Gia Huy Store chia sẻ. Cửa hàng điện thoại Gia Huy do anh Minh điều hành phát triển hiệu quả với doanh thu tăng liên tục, với nhiều chương trình tổ chức bán hàng tại điểm bán giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các chương trình tri ân khách hàng.

Gia Huy Store và hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại - 5

Người đại diện Gia Huy Store chia sẻ: "Tôi rất vui vì nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của các chủ cửa hàng trên toàn quốc đã hợp tác với Gia Huy Store từ những ngày đầu khó khăn và cả khi dịch bệnh COVID-19 ập đến. Tôi cũng rất biết ơn sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng với chúng tôi".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn