Gia Đình Sữa và chặng đường đồng hành cùng 1 triệu khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 12/08/2023 11:59:35 +07:00
(VTC News) -

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì sức khỏe mẹ và bé là giá trị cốt lõi, thương hiệu Gia Đình Sữa nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Gia Đình Sữa – Địa điểm mua hàng tin cậy của các mẹ bỉm sữa huyện Hậu Lộc.

Gia Đình Sữa – Địa điểm mua hàng tin cậy của các mẹ bỉm sữa huyện Hậu Lộc.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Được thành lập năm 2016, với hệ thống 6 cửa hàng lớn, Gia Đình Sữa dần khẳng định uy tín thương hiệu với các mẹ bỉm sữa tại Thanh Hóa. Sau 7 năm hoạt động và phát triển, Gia Đình Sữa luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng.

Gia Đình Sữa cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: sữa, bỉm, đồ dùng, phụ kiện, TPCN, quần áo, đồ chơi cho bé, combo sơ sinh... Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín với chất lượng sản phẩm cao để đáp ứng nhu cầu cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Với mong muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé, shop Gia Đình Sữa luôn lấy khách hàng làm trung tâm để mang đến giá trị tốt nhất cho thế hệ tương lai. Là người luôn tâm huyết với khách hàng, CEO Công ty Gia Đình Sữa Việt Nam với Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa, anh Hoàng Xuân Trung chia sẻ: “Gia Đình Sữa luôn coi trọng lợi ích của khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm và xem đó như kim chỉ nam cho sự phát triển”.

Dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tại Gia Đình Sữa hàng hóa luôn đầy đủ và đảm bảo chất lượng từ đó chiếm được lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Do đó, mỗi sản phẩm tại Gia Đình Sữa đều được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào cho tới khi đến tay người tiêu dùng. Gia Đình Sữa luôn lựa chọn những sản phẩm chính hãng thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Meiji, Blackmores, Moony, Bioamicus….

Meiji là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà Gia Đình Sữa đang phân phối.

Meiji là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà Gia Đình Sữa đang phân phối.

7 năm thấu hiểu, triệu mẹ tin yêu

Sau chặng đường 7 năm hoạt động và phát triển, Gia Đình Sữa không chỉ phục vụ các mẹ bầu và em bé trong khu vực địa phương mà còn vươn mình đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay 1 triệu người tiêu dùng trên toàn quốc.

Gia Đình Sữa đón chào khách hàng thứ 1 triệu trong sinh nhật lần thứ 7.

Gia Đình Sữa đón chào khách hàng thứ 1 triệu trong sinh nhật lần thứ 7.

Không chỉ là địa điểm mua sắm đơn thuần mà Gia Đình Sữa luôn lắng nghe, thấu hiểu và trở thành người bạn đồng hành, chia sẻ cùng các ông bố, bà mẹ tự tin hơn trong hành trình mang bầu và nuôi con.

Chị Nguyễn Linh – một khách hàng thân thiết của Gia Đình Sữa chia sẻ: “Gắn bó cùng Gia Đình Sữa từ khi sinh bé thứ 1 đến nay là 6 năm rồi, mình cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Gia Đình Sữa. Hàng hóa luôn đầy đủ, nhân viên thì chu đáo tận tình tư vấn, mặc dù có nhiều shop mẹ và bé mới trên thị trường nhưng mình vẫn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại địa chỉ quen thuộc là Gia Đình Sữa”.

Để nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Gia Đình Sữa không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc tốt nhất, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Gia Đình Sữa đều trải qua quá trình đào tạo bài bản về thái độ phục vụ, kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Gia Đình Sữa, khách hàng không chỉ có những trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn nhận được những lời khuyên bổ ích cho sức khỏe mẹ và bé.

Gia Đình Sữa luôn được khách hàng tin yêu, trở thành người bạn đồng hành của triệu ba mẹ.

Gia Đình Sữa luôn được khách hàng tin yêu, trở thành người bạn đồng hành của triệu ba mẹ.

Chặng đường 7 năm đồng hành cùng 1 triệu khách hàng của Gia Đình Sữa sẽ tiếp tục được viết tiếp với tất cả sự nỗ lực và phục vụ tận tâm nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho ba mẹ và các bé yêu, từ đó trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của hàng triệu ba mẹ trên toàn quốc.

Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa

Địa chỉ văn phòng: Số 100, đường Đinh Chương Dương, khu Tân Mỹ, Thị Trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 0965943988

Fanpage: Gia Đình Sữa Mẹ Bầu và Em bé

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn