GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 11/03/2023 18:26:20 +07:00
(VTC News) -

Không chỉ nỗ lực phát triển kinh doanh, GGS Travel còn là đơn vị gây được nhiều ấn tượng khi tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Trao quà Tết tới những bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện E Hà Nội

GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc - 1

Ban giám đốc GGS Travel cùng các cán bộ nhân viên đại diện trao quà.

Được sự hỗ trợ của phòng công tác xã hội và nhân viên y tế của Bệnh viện E, đại diện Ban Giám đốc GGS Travel tới thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà tới các bệnh nhân ung thư chuyển biến nặng và có hoàn cảnh khó khăn.

GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc - 2

Ban giám đốc GGS Travel trao quà tới đại diện phía bệnh viện.

Đối diện với cơn đau từng ngày cũng như hoàn cảnh cuộc sống còn nhiều vất vả, những món quà cũng như sự thăm hỏi, động viên từ phía Ban lãnh đạo GGS Travel đã giúp các bệnh nhân cảm thấy được an ủi và ấm lòng hơn rất nhiều.

Chia sẻ với báo chí, ban lãnh đạo GGS cho biết: “Những phần quà được công ty chuẩn bị đều là những tình cảm, sự chia sẻ và yêu thương của cả tập thể GGS Travel, chúng tôi mong muốn một phần nào đó trao gửi được tình cảm ấm áp này tới các bệnh nhân, để chúng ta có thể cùng đón một cái Tết truyền thống thật trọn vẹn”.

GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc - 3

Thăm hỏi, động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp tục lan tỏa yêu thương tới miền Nam thân yêu

GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc - 4

Đại diện GGS Travel chi nhánh miền Nam đại diện trao quà Tết.

Không chỉ dừng chân tại Hà Nội, hành trình lan tỏa yêu thương của GGS Travel còn đầy ắp những tiếng cười ấm áp của bà con nghèo tại quận 8, TP.HCM trong buổi gặp mặt trao quà. Tất cả các gia đình ở đây đều thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, đang phải rất vất vả để mưu sinh mỗi ngày.

Tất cả thành viên của GGS Travel tại chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã ủng hộ những xấp bao lì xì gây quỹ từ thiện, góp phần mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc, giúp bà con trong ngõ nhỏ có một cái Tết ấm áp hơn.

GGS Travel nối dài hành trình san sẻ yêu thương trên mọi miền tổ quốc - 5

Những phần quà đầy ắp giá trị tinh thần trao tới tay bà con.

Những phần quà đầy ắp giá trị tinh thần như tiếp thêm động lực và niềm tin cho bà con, phấn khởi cùng nhau đón Tết. Món quà tuy nhỏ nhưng giá trị tinh thần là vô cùng lớn, không chỉ thể hiện truyền thống “tương thân tương ai” mà còn khắc họa rõ nét văn hóa doanh nghiệp của GGS Travel – một đơn vị nỗ lực vì cộng đồng.

Giữ vững tinh thần yêu thương và nối dài hành trình thiện nguyện

Với tâm niệm doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững trong một cộng đồng gắn kết, bên cạnh việc nỗ lực duy trì và phát triển kinh doanh hơn nữa, GGS Travel luôn cố gắng mang đến thật nhiều giá trị cho toàn xã hội!

Không chỉ dẫn đầu trên thị trường bán vé máy bay tại Việt Nam, GGS Travel còn là một trong những đơn vị xây dựng thành công hình ảnh của thương hiệu gắn kết với cộng đồng. Với triết lý phát triển “Vì cộng đồng”, GGS Travel đã và đang khẳng định dấu ấn thông qua nhiều chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc.

Hành trình nối dài yêu thương của GGS Travel là một hành trình bền bỉ theo thời gian. Lựa chọn đồng hành xuyên suốt cùng những hoàn cảnh khó khăn, GGS Travel đang và vẫn sẽ nỗ lực từng ngày để đóng góp cho xã hội, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

GGS Travel – một thương hiệu của GGS Việt Nam

Hotline: 1900 636773

Địa chỉ: Tầng 7, Toà Intracom 2 Tower, 33 đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ggstravel.official

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn