Gần 2.000 khách hàng nhận thưởng từ chương trình ưu đãi của Vietcombank

Thị trườngThứ Sáu, 11/02/2022 08:30:00 +07:00
(VTC News) -

Từ ngày 1/10/2021 - 31/10/2021, Vietcombank triển khai CTKM “Đón đầu thay đổi – Ưu đãi hoàn tiền” cho khách hàng mua bảo hiểm FWD tại Vietcombank trên toàn quốc.

Theo đúng thể lệ chương trình, Vietcombank xác định được 1.901 khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng với tổng giá trị giải thưởng là 1.938.306.080 đồng.

Trước đó, nhằm gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, Vietcombank và FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón đầu thay đổi - Ưu đãi hoàn tiền” với các ưu đãi hoàn tiền vô cùng hấp dẫn cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư có bảo đảm lãi suất FWD Đón đầu thay đổi 2.0.

Gần 2.000 khách hàng nhận thưởng từ chương trình ưu đãi của Vietcombank - 1

Theo đó, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm có mức phí năm đầu từ 18 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thanh toán tại Vietcombank với giá trị 500 nghìn đồng, 3% hoặc 5% tùy vào mức phí bảo hiểm thực tế.

FWD Đón đầu thay đổi 2.0 là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư có bảo đảm lãi suất với các lợi ích vượt trội như thêm quyền lợi ý nghĩa khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau; hỗ trợ thu nhập khi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; hưởng lãi đầu tư an toàn, ổn định; rút tiền trực tuyến 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm.

Vietcombank sẽ thực hiện trả thưởng cho khách hàng vào tài khoản thanh toán VND mở tại Vietcombank. Trường hợp nằm trong danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng nhưng chưa có số tài khoản hoặc tài khoản đã đóng, Quý khách vui lòng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để mở/mở lại tài khoản.

Vietcombank chúc mừng những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng của chương trình và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn