Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 05/11/2020 09:28:00 +07:00
(VTC News) -

Đoàn Văn Hậu đánh dấu ngày trở lại sân cỏ sau hơn 300 ngày không thi đấu bằng màn đọ sức với bộ đôi ngoại binh hay nhất V-League 2020.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 1

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ xếp Đoàn Văn Hậu đá chính trong trận gặp Sài Gòn FC. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này ra sân sau hơn 300 ngày không được thi đấu.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 2

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Văn Hậu phải đối mặt với Pedro Paulo, chân sút ghi bàn nhiều nhất V-League tính đến lúc này với 12 pha lập công. Bên cạnh đó, Sài Gòn FC còn có Geovane (8 bàn). Họ là bộ đôi ngoại binh lợi hại nhất V-League mùa này.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 3

Cầu thủ sinh năm 1999 không cho Pedro Paulo có một trận đấu dễ dàng. Khả năng tranh chấp và cảm giác bóng của Văn Hậu vẫn rất tốt. Nhìn chung cầu thủ này chơi chắc chắn, trừ hai tình huống dẫn đến bàn thua.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 4

Dù vậy, cả hai bàn thua của Hà Nội FC đều là tình huống Văn Hậu không theo được tiền đạo đối phương. Ở bàn gỡ hòa 1-1, cú xoạc bóng của Văn Hậu muộn hơn nhịp ra chân xuất sắc của Geovane. Khi Sài Gòn FC rút ngắn tỉ số còn 2-4, Văn Hậu cũng không kèm được Pedro ở pha không chiến.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 5

Ngoài 2 bàn thua mang tính tình huống của Hà Nội FC, Văn Hậu chơi không tệ trong ngày trở lại. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Văn Hậu có một trận đấu tốt.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 6

Số 5 của Hà Nội FC cũng rất cảnh giác khi Pedro đổi vị trí cho Geovane.

Gần 1 năm không đá bóng, Văn Hậu đụng ngay cặp tiền đạo hay nhất V-League - 7

Geovane trên thực tế cũng không phải mẫu tiền đạo lạm dụng sức mạnh tì đè. Do đó, Văn Hậu dù vừa khỏi chấn thương cũng không gặp bất lợi về thể chất quá nhiều khi theo kèm cầu thủ này.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn