Galaxy S4: Những tính năng 'đáng tiền' nhất

Kinh tếThứ Hai, 18/03/2013 06:48:00 +07:00

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người quan tâm đến Samsung Galaxy S4 và có dự định sở hữu thiết bị này.


Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người quan tâm đến Samsung Galaxy S4 và có dự định sở hữu thiết bị này. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 11 tính năng độc đáo nhất sẽ có mặt trên siêu phẩm mới vừa ra mắt.

Dual Camera

Sau khi camera của S3 bị chê bai rất nhiều, Samsung đã có rất nhiều cải tiến về khoản này trong sản phẩm Galaxy S4 của mình. Chiếc smartphone Galaxy thế hệ thứ 4 được trang bị 2 camera với độ phân giải cao lần lượt là 13Mp (sau) và 2Mp (trước).

 

Với tính năng Dual Camera, giờ đây người sử dụng sẽ không bị vắng mặt trong những khoảnh khắc gia đình đầm ấm nữa. Chiếc Samsung Galaxy S4 sẽ cho phép người dùng thực hiện việc chụp ảnh cùng lúc trên 2 camera. Và bức ảnh của chúng ta sẽ thật hoàn thiện khi tất cả mọi người đều xuất hiện trong đó.

Smart Scroll / Smart Pause

Với tính năng Smart Scroll, khi đọc một e-mail hay một bài báo trên trang web, người dùng có thể trượt lên trượt xuống màn hình bằng cách di chuyển ánh mắt, thay vì dùng tay để di chuyển.

Trong khi đó, Smart Pause là tính năngcó khả năng cảm nhận được khi nào mắt người dùng sẽ rời khỏi màn hình và lúc đó máy sẽ tự động tạm dừng.


Air Gestures


Là tính năng cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng cách chuyển động tay trên màn hình điện thoại mà không cần cạm vào máy. Người dùng có thể vẫy tay trên màn hình để chuyển bài hát hoặc vẫy tay sang trái, sang phải để chuyển từng trang web trên trình duyệt. Tính năng này chỉ tương thích với các ứng dụng của Samsung.

Air View

 
Cũng giống như tính năng trên Galaxy Note II, người dùng có thể chỉ tay vào tin nhắn, e-mail hay lịch làm việc để xem trước nội dung trước khi quyết định mở ra đọc toàn bộ nội dung.


S Translator

S Translator xứng đáng được coi là một "thông dịch viên" của người dùng. Phần mềm này có thể hiểu được 9 thứ tiếng khác nhau bằng ngôn ngữ nói, giúp chúng ta chuyển từ lời nói sang văn bản và ngược lại.
 

Chưa hết, nếu người dùng bắt gặp một câu ngoại ngữ không hiểu, chúng ta có thể chụp lại câu đó và S Translator vẫn có thể dịch được.


S Health

Ứng dụng mới đóng vai trò như là một máy đo sức khoẻ cho người dùng. S4 được tích hợp pedometer để ước lượng quãng đường bằng cách đếm bước đi của người dùng, và người dùng có thể chụp ảnh thực đơn mỗi ngày của mình để đếm lượng calo tiêu thụ mỗi ngày và đánh giá thói quen ăn uống.

WatchOn Video

WatchOn Video là tính năng tích hợp cảm biến hồng ngoại cho phép người dùng điều khiển TV bằng chính chiếc điện thoại.

Cinema Photo

Tính năng chụp ảnh Cinema Photo có thể là phần độc đáo nhất trên Galaxy S 4, cho phép người dùng chụp hàng loạt ảnh, và chọn một thành phần di chuyển trên hình ảnh trong khi các thành phần khác vẫn giữ nguyên ở chế độ động.
 

Về cơ bản, tính năng chụp Cinema Photo sẽ cho phép tạo ra các hình ảnh động dạng Cinemagram rất được yêu thích hiện nay.


Group Play/gaming

Cho phép những người dùng Galaxy S4 ở trong một phạm vi nhất định có thể tham gia vào một mạng cá nhân để từ đó họ có thể chia sẻ thông tin, thực hiện công việc chung hoặc cùng chơi game.

Eraser Shot

 
Một trong những tính năng nổi bật là chế độ chụp ảnh Eraser, cho phép chụp nhanh hàng loạt ảnh sau đó tự động phát hiện chuyển động ở nền và cho phép người dùng loại bỏ nó để cho ra hình ảnh kết quả hoàn hảo nhất.


Story Album

Các hình ảnh mẫu cho phép người dùng tạo nên những tấm ảnh theo sở thích hay tạo ra scrapbook cho từng sự kiện của mình.

Theo VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn