FOODMATE: Tìm lại vị thế cho mỹ phẩm thuần Việt
Mỹ phẩm thiên nhiên Việt tồn tại từ rất lâu, tuy nhiên những năm gần đây, trào lưu này mới thật sự trở nên rầm rộ khi người tiêu dùng Việt bắt đầu trải nghiệm và có sự đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả của mỹ phẩm Việt Nam.
Ngày nay, khi ai ai cũng có nhận thức về bảo vệ môi trường, việc sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trở thành cách để thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đến cân bằng sinh thái và giảm thiểu ô nhiễm.
Người tiêu dùng hiện nay cũng chú trọng đến việc chăm sóc bản thân một cách tự nhiên và cân nhắc về những gì được đưa vào cơ thể, do đó, để cân bằng giữa việc làm đẹp và sức khỏe, mỹ phẩm thiên nhiên trở thành lựa chọn thích hợp cho phong cách sống này.
Làn sóng mỹ phẩm thiên nhiên Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên và an toàn cho da, mà còn mở đầu cho câu chuyện về một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên “Made in Vietnam” dùng “cái tâm để xây dựng cái tầm” mang tên FOODMATE Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về FOODMATE tại: https://foodmatevietnam.com/
Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của FOODMATE Việt Nam
Các sản phẩm của FOODMATE Việt Nam là sự kết hợp cân bằng giữa các thành phần thiên nhiên lành tính, hoạt chất hiệu quả, công nghệ sản xuất tiên tiến với công thức an toàn, nói không với paraben, sulfate. Với yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, FOODMATE Việt Nam tạo ra các sản phẩm mang những lợi ích đặc biệt cho da mà không gây hại hoặc gây kích ứng.
Tuy chỉ vừa ra mắt thị trường nhưng các sản phẩm của FOODMATE Việt Nam là quả ngọt sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu. Với mong muốn chăm sóc và làm đẹp cho người Việt một cách tự nhiên và an toàn, FOODMATE không chỉ tập trung vào một loại mỹ phẩm duy nhất, mà còn có cả sản phẩm giúp chăm sóc da từ sâu bên trong.
Sản phẩm Tẩy tế bào chết cơ thể Hạnh nhân là “đứa con đầu lòng” của FOODMATE, tuy chỉ vừa ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng nhận được phản ứng tích cực từ người tiêu dùng Việt bởi thành phần chính từ thiên nhiên kết hợp công thức lành tính, không sử dụng hạt vi nhựa mà dùng hạt hạnh nhân xay nhuyễn nên cực kỳ thân thiện với môi trường và làn da.
Tiếp nối sự thành công, FOODMATE Việt Nam tiếp tục cho ra mắt 3 sản phẩm trong quy trình làm sạch, giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả: Nước tẩy trang Babassu, Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm trà & Thảo mộc, Nước cân bằng da (Toner) không cồn Tràm trà. Bên cạnh đó, FOODMATE cũng ấp ủ dự định cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm hơn nữa để hoàn thiện các chu trình chăm sóc từng vấn đề của làn da phái đẹp.
Theo chia sẻ từ đội ngũ FOODMATE, trong năm nay FOODMATE Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm Mặt nạ đất sét Trà xanh giúp kiềm dầu và Kem chống nắng bảo vệ da dưới tác động của tia UV.
Mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang trở thành một xu hướng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Qua việc sử dụng và ủng hộ các sản phẩm này, chúng ta không chỉ làm đẹp mà còn góp phần bảo vệ và phát triển bền vững cho môi trường sống.
Sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm FOODMATE Việt Nam mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm, sự đa dạng và cam kết về an toàn, FOODMATE hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được người tiêu dùng nhớ đến khi nhắc về các thương hiệu mỹ phẩm “Made in Vietnam”.
Bình luận