Em gái nóng bỏng của siêu mẫu Hà Anh khoe vẻ sexy trong bộ ảnh Giáng sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 07:26:00 +07:00

Nhân dịp Giáng Sinh, cô em gái nóng bỏng Hà My của siêu mẫu Hà Anh thu hút nhiều sự chú ý trong bộ ảnh mới.

Là em gái của Hà Anh và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hà My nhiều lần được khán giả đặc biệt chú ý bởi vẻ đẹp cá tính, quyến rũ cùng phong cách sống sôi nổi, tràn đầy cảm hứng của các cô gái trẻ năng động.

Cũng giống như chị gái siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt, Hà My tốt nghiệp đại học tại Anh Quốc, có nhiều năm gắn bó với xứ sở sương mù như quê hương thứ hai nên ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi sự phóng khoáng, táo bạo của văn hóa phương Tây.

Sự sexy và cá tính luôn được kết hợp trong phong cách thời trang của em gái Hà Anh. Dễ nhận thấy, mỗi lần xuất hiện bên cạnh chị gái, cả cô lẫn Hà Anh đều thu hút nhiều sự chú ý từ những người xung quanh bởi vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ khi diện những trang phục gợi cảm, tôn đường cong.

Xmas27813

Hà My - cô em gái nóng bỏng của siêu mẫu Hà Anh.

Cô bạn sinh năm 1989 tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc) và hiện đang làm việc tại một công ty mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp tại Việt Nam.

Hà My ưa thích tận hưởng cuộc sống và du lịch khám phá thế giới. Quan điểm sống của Hà My là sống hết mình với tuổi trẻ, đam mê để không hối tiếc với tất cả những gì từng trải qua.

Thành công trong công việc, cô em gái nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt hiện đang là quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, thường xuyên có những chuyến công tác trong và ngoài nước.

Mặc dù công việc bận rộn, Hà My vẫn luôn thường xuyên sắp xếp tập luyện, nhất là 2 bộ môn yoga và gym để giữ gìn vóc dáng của mình. Sau gần 5 năm làm việc, Hà My trưởng thành hơn trong vai trò của mình với tham vọng khám phá thêm nhiều những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống nhằm thể hiện bản lĩnh của một cô gái trẻ, độc lập và quyết liệt với đam mê của bản thân.

Những hình ảnh khác của Hà My trong bộ ảnh Giáng Sinh 2017:

Xmas27835

 

Xmas27860 3

 

Xmas27865 3

 

Xmas27885 5

 

Xmas27887 5

 

Xmas28520 7

 

Xmas28528 7

 

Video: Hà Anh đọ chân dài quyến rũ cùng Khánh My

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn