Đường phố TP.HCM vắng lặng lạ thường ngày đầu nghỉ lễ

Thời sựThứ Ba, 28/04/2015 11:09:00 +07:00

Đường phố TP.HCM thông thoáng trong ngày đầu tiên của đợt nghỉ lễ 30/4.

(VTC News) - Trái ngược với chiều qua (27/4) đường phố TP.HCM thông thoáng lạ thường trong ngày đầu tiên của đợt nghỉ lễ 30/4.


Trái ngược với lo ngại xảy ra tình trạng kẹt xe, đường phố TP.HCM hết sức thông thoáng trong ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4.

30 tháng 4


Là dịp nghỉ lễ dài lên tới 6 ngày, người dân đã có kế hoạch di chuyển về nhà hoặc đi du lịch từ trước đó, chính vì thế, hiện tượng tắc đường đã không xảy ra trong sáng sớm ngày 27/4.

Không như tình trạng ách tắc giao thông như tối ngày 26/4, sáng ngày 27, các phương tiện di chuyển hết sức dễ dàng.

Video đường phố TP.HCM trong ngày 30/4




Trên đường ra bến xe miền Đông, một trong những bến xe đông đúc của thành phố, các phương tiện cũng không gặp khó khăn nào khi di chuyển. Mặc dù đường dẫn vào bến xe khá nhỏ, nhưng xe cộ đi lại khá thông thoáng, không gây mệt mỏi cho mọi người.

30 tháng 4
Bến xe miền Đông thông thoáng trong dịp nghỉ lễ
 

Ở bến xe, người dân cũng dễ dàng di chuyển để tới được chuyến xe cần thiết. Giá vé từng chuyến cũng được niêm yết với phụ phí được nêu rõ ràng, không xảy ra tình trạng chèn ép, tăng giá vé, gây khó dễ cho người dân.

Ở một số tuyến xe trọng điểm, mọi người cũng phải xếp hàng, tuy nhiên hàng lối được duy trì khá nghiêm túc, mọi người đều nhẫn nại chờ đến lượt xếp hàng.

Lực lượng bảo vệ được huy động khá đông để giữ gìn an ninh trật tự cho bến xe.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn