Dược mỹ phẩm Thanh Trang: Nơi các đối tác trao trọn niềm tin

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 11/06/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Là đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm từ Đức, Dược mỹ phẩm Thanh Trang được các nhà thuốc lớn đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khả năng nghiên cứu và học hỏi, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, phân phối lớn trong và ngoài nước.

Nhằm đem tới những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của người dùng, Dược mỹ phẩm Thanh Trang đang ngày càng mở rộng hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ trên cả nước với 5000 điểm bán.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang: Nơi các đối tác trao trọn niềm tin - 1

Dược mỹ phẩm Thanh Trang - nơi các đối tác trao trọn niềm tin.

Nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín, Dược mỹ phẩm Thanh Trang được nhiều đối tác - là các nhà thuốc lớn nhỏ toàn quốc tin tưởng hợp tác.

Chị Nguyễn Thị Hà Phương - nhà thuốc Thúy Nhị - địa chỉ: 69 chợ Giầu, Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh chia sẻ về đối tác lớn của mình: “Sở dĩ, nhà thuốc Thúy Nhị có thể hợp tác và gắn bó lâu dài với Dược mỹ phẩm Thanh Trang cho tới thời điểm hiện tại chính nhờ tính cam kết và chiến lược dài hạn của công ty. Công ty luôn tích cực xây dựng chương trình hỗ trợ cho cả khách hàng và người dùng.

Tôi đánh giá cao khả năng sở hữu nguồn sản phẩm đa dạng, uy tín nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức, đảm bảo duy trì được mức giá cạnh tranh và triết lý kinh doanh đầy nhân văn với khách hàng. Tại nhà thuốc Thúy Nhị, tỷ lệ khách hàng phản hồi tích cực và mua lại cũng như sử dụng thêm nhiều các sản phẩm khác mà Dược mỹ phẩm Thanh Trang cung cấp khá cao”.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang: Nơi các đối tác trao trọn niềm tin - 2

Chị Nguyễn Thị Hà Phương - nhà thuốc Thúy Nhị - Địa chỉ 69 chợ Giầu, Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Chị Phạm Thị Dung nhà thuốc Phúc Hải địa chỉ: 28 Ngọc Thuỵ Long Biên cũng liên tục dành lời khen cho nhà phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của mình: “Nhà thuốc Phúc Hải đã từng làm việc với rất nhiều đối tác khác nhau nhưng tôi thực sự ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp của Dược mỹ phẩm Thanh Trang.

Họ quan tâm đến khách hàng phân phối trung gian như chúng tôi, ưu tiên lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng mà người dùng thực sự cần, một chiến lược mang tính khoa học và nghệ thuật. Đây là điều mà ít công ty xuất nhập khẩu và phân phối dược mỹ phẩm nào ở Việt Nam có thể làm được.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang là một thương hiệu rất chịu khó trong việc chủ động nghiên cứu thị trường, đưa ra các sản phẩm mới và điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp để tăng động lực phát triển thị trường của các nhà thuốc. Từ đó, những nhà thuốc như chúng tôi sẽ phát huy hết vai trò của mình để phát triển, tạo điều kiện thuận lợi đưa các sản phẩm tốt nhất tới tận tay người dùng”.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang: Nơi các đối tác trao trọn niềm tin - 3

Phạm Thị Dung nhà thuốc Phúc Hải địa chỉ 28 Ngọc Thuỵ Long Biên.

Chị Kim Thị Hằng - chủ nhà Thuốc 252, địa chỉ: 354 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, một trong những nhà thuốc được Dược mỹ phẩm Thanh Trang đồng hành từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam nhận định: “Tôi đánh giá rất cao Dược mỹ phẩm Thanh Trang vì tính cam kết và tin tưởng đơn vị sẽ là một đối tác tốt không chỉ với nhà thuốc 252 mà còn với cả các đại lý và nhà thuốc khác trên toàn quốc.

Chúng tôi hy vọng trong tương lai, vẫn có thể tiếp tục hợp tác đồng hành cùng Dược mỹ phẩm Thanh Trang trên chặng đường hoạt động vì sức khỏe người dùng sau này”.

Dược mỹ phẩm Thanh Trang: Nơi các đối tác trao trọn niềm tin - 4

Chị Kim Thị Hằng - chủ nhà Thuốc 252, địa chỉ: 354 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.

Nhờ phân phối các sản phẩm danh tiếng chất lượng cao cùng lối kinh doanh có tâm và có tầm với cả đối tác và khách hàng, Dược mỹ phẩm Thanh Trang đã và đang chiếm trọn được lòng tin của người Việt. Hiện, các sản phẩm Dược mỹ phẩm Thanh Trang phân phối đã có mặt tại nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Dược Mỹ phẩm Thanh Trang

Địa chỉ Miền Bắc: Toà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ miền Nam: 230/18 Phan Huy Ích, p12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Facebook: https://www.facebook.com/DuocMyPhamThanhTrang

Hotline: 0967.302.828 hoặc 0866.448.139                      

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn