Được đồng đội gọi là 'ngôi sao lớn', Đoàn Văn Hậu đáp trả khiêm tốn

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 21/12/2019 14:24:54 +07:00
(VTC News) -

Đoàn Văn Hậu không muốn các đồng đội gọi anh là "ngôi sao lớn" khi trở về sau chức vô địch SEA Games 30.

Trở lại SC Heerenveen sau khi giành huy chương vàng SEA Games, Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội cũng như ban huấn luyện câu lạc bộ. Trong cuộc trò chuyện trên Fox Sports, HLV trưởng Johnny Jansen kể lại rằng các cầu thủ của đội bóng Hà Lan đã gọi anh là "ngôi sao lớn" và hậu vệ 20 tuổi đã phản ứng rất khiêm tốn.

"Không, không, tôi không phải ngôi sao lớn", Đoàn Văn Hậu đáp lại các đồng đội, qua lời kể của HLV Johnny Jansen. 

"Nhưng ở Việt Nam thì đúng là như thế. Nhìn cách họ ăn mừng chức vô địch SEA Games là biết điều đó có ý nghĩa lớn thế nào, mà cậu ấy lại đóng góp nhiều trong đó. Cậu ấy là một cầu thủ lớn ở Việt Nam và tôi hi vọng ở đây cũng vậy", HLV trưởng của SC Heerenveen nói thêm.

Được đồng đội gọi là 'ngôi sao lớn', Đoàn Văn Hậu đáp trả khiêm tốn - 1

Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên thi đấu cho SC Heerenveen trong trận gặp Roda JC ngày 19/12.

Đoàn Văn Hậu thậm chí còn được CLB tôn vinh bằng một buổi lễ mừng công diễn ra trước trận đấu sân nhà, gặp Willem II hôm 14/12. Đích thân Chủ tịch SC Heerenveen Gerry Hamstra xuống sân tặng hoa cầu thủ Việt Nam trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

"Bây giờ Đoàn Văn Hậu đã trở lại và đây là thời điểm thích hợp để có màn ra mắt. Thật tuyệt khi một cầu thủ Việt Nam có thể được thi đấu ở đây", HLV Jansen chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở Hà Lan. Anh được tung vào sân ở phút 89 trong trận gặp Roda JC ở Cúp Hà Lan cách đây vài ngày, thi đấu khoảng ba phút và liên tục được các cổ động viên gọi tên cổ vũ. HLV Jansen đánh giá cao sự thể hiện của Văn Hậu trong các buổi tập, trong khi đồng đội của anh cho rằng hậu vệ mang áo số 15 chỉ có một trở ngại lớn là ngôn ngữ.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn