Duca Group: Đầu tư vào công nghệ để bứt phá

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 09/09/2022 16:24:32 +07:00
(VTC News) -

Chiến lược trọng điểm của Duca Group trong 5 năm tới để trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam là đầu tư vào công nghệ - thị trường tiềm năng.

Hơn 5 năm hình thành và phát triển, Duca Group đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, công nghệ và thương mại, dịch vụ bởi đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Sự nỗ lực này được thể hiện bằng việc Duca Group phát triển thành công hệ sinh thái công nghệ bao gồm: sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, Duca metting và đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao. Những tiện ích của các nền tảng công nghệ được phát huy hiệu quả trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất và mang lại sự tin tưởng cho các đối tác, khách hàng về năng lực của công ty.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Duca Group, bà Bùi Thị Thanh Hương nhấn mạnh: “Duca tập trung phát triển công nghệ theo 2 hướng đó là phát triển các nền tảng công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ.

Trong đó Duca Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên công nghệ Blockchain, Lowcode, AI, Cloud, cùng các nền tảng dữ liệu bao gồm: người dùng, khách hàng, dữ liệu nội bộ, nhằm đem lại các giải pháp kinh doanh hiệu quả, đáng tin cậy cho các tổ chức, tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những trải nghiệm đột phá cho khách hàng cá nhân”.

Duca Group: Đầu tư vào công nghệ để bứt phá  - 1

Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Duca Group.

Chỉ với một thao tác click chuột trên máy tính hay điểm chạm trên chiếc smartphone người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm gần như đầy đủ các ứng dụng tích hợp trong cùng một tài khoản để: mua sắm online trên sàn thương mại điện tử; kết nối bạn bè – khách hàng trên mạng xã hội; làm việc từ xa - hội họp thông qua công cụ Meeting Online; vay – cho vay ngang hàng trên nền tảng Fintech, cũng như hướng tới việc thành lập ra ví Duca Pay vào năm 2023.

Hệ thống công nghệ Duca Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra công cụ cho người dùng làm được những điều đó một cách dễ dàng.

Duca Group: Đầu tư vào công nghệ để bứt phá  - 2

Trải nghiệm mua sắm thật dễ dàng, thú vị và thật nhiều ưu đãi với sàn Thương mại điện tử Duca: Tìm kiếm tiện lợi, sản phẩm đa dạng, thương hiệu uy tín và thanh toán dễ dàng.

Với Duca meeting việc áp dụng công nghệ số hóa vào vận hành các sự kiện hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm bằng những hình ảnh 3D, cập nhật tiến độ dự án nhanh chóng,… nâng cao trải nghiệm, rút ngắn khoảng cách và tăng sự kết nối đã khiến cho Duca Group đóng gói được quy trình tư vấn, bán hàng hiệu quả.

Đặc biệt, tăng cường mức độ bảo mật cũng như việc thẩm định các doanh nghiệp, dự án được kiểm soát tốt hơn, gia tăng doanh thu trong những năm gần đây.

Duca Group: Đầu tư vào công nghệ để bứt phá  - 3

Duca Meeting Online bạn có thể họp hành, làm việc từ xa, làm việc tại nhà dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nhận thấy nhu cầu phát triển về những giá trị và sẻ chia Duca Social ra đời mang đến cho người dùng trải nghiệm dễ dàng và thú vị hơn với những tính năng ưu việt và giao diện người dùng thân thiện, hướng đến xây dựng cộng đồng minh bạch, trong sạch và văn minh.

Tận dụng thế mạnh về công nghệ, Duca Group tập trung vào việc chuyển đổi số trong nội bộ và các công ty trong hệ sinh thái, nhờ đó các cấp lãnh đạo có thể hoàn toàn chủ động trong việc theo dõi các báo cáo, đánh giá hoạt động của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên bất cứ lúc nào nhờ hệ thống theo dõi và báo cáo tự động.

Tất cả thông tin nội bộ, data khách hàng và số liệu về công việc đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch, chính xác và nhanh chóng. Những số liệu này giúp ích cho lãnh đạo rất nhiều trong quá trình ra quyết định và hoạch định chiến lược quản trị.

Với định hướng phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ và thương mại, dịch vụ tại Việt Nam, đội ngũ chuyên gia của Duca Group không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn