Đức bắt nghi phạm đầu tiên vụ cưỡng hiếp đêm giao thừa

Thế giớiThứ Ba, 19/01/2016 11:35:00 +07:00

RT đưa tin, nhà chức trách Đức đã bắt giữ nghi phạm đầu tiên trong vụ tấn công tình dục xảy ra đêm giao thừa vừa qua ở Cologne.

(VTC News) - RT đưa tin, nhà chức trách Đức đã bắt giữ nghi phạm đầu tiên trong vụ tấn công tình dục xảy ra đêm giao thừa vừa qua ở Cologne.

Chính quyền Đức bắt giữ một người tị nạn 26 tuổi đến từ Algeria với cáo buộc tham gia vụ tấn công tình dục nguy hiểm đêm giao thừa vừa qua ở Cologne.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 
Người đàn ông này bị bắt giữ tại Kerpen, miền Tây nước Đức với cáo buộc quấy rối tình dục và trộm cắp điện thoại di động.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Cologne vào đêm giao thừa khi hàng trăm người đàn ông, bị cáo buộc đến từ các quốc gia Bắc Phi đã tấn công, cướp và tấn công tình dục các phụ nữ địa phương.

Số lượng đợn khiếu nại hình sự đã vượt quá 750 vụ và tiếp tục tăng, tờ Die Welt cho biết. Tổng số nạn nhân cho đến nay đã lên tới 883 người và gần 500 trong số đó bị lạm dụng tình dục.

Mặc dù con số nạn nhân lớn như vậy nhưng chỉ có 21 nghi phạm và chỉ 8 trong số đó bị bắt giam. Tuy nhiên, tất cả đều bị cáo buộc trộm cắp chứ không phải tấn công tình dục.

Tùng Đinh
(theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn