Dự đoán 12 con giáp 20/8: Mão làm đâu trúng đó, Mùi thịnh vượng phát đạt

Giới trẻThứ Sáu, 20/08/2021 07:43:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mão vận thế cực tốt, làm đâu trúng đó, vô cùng thuận lợi, Mùi "đạp trúng hố vàng", tài lộc khởi sắc, thịnh vượng phát đạt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 20/8/2021.

Tuổi Tý

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tý khá tốt, cần xa lánh kẻ tiểu nhân. Đường tình duyên lên ngôi, nên từ chối dứt khoát những tình cảm rối rắm, chắc chắn sẽ đợi được chân ái.

Công việc hôm nay tăng tiến, cạnh tranh thuận lợi, có thêm phần thưởng xứng đáng. Tài lộc ở mức trung bình, đừng cố xen vào dự án đầu tư của người khác.

Sức khỏe có dấu hiệu xấu, tránh xa những loại đồ ăn để qua đêm.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng tiến, tự cung tự cấp, ăn nên làm ra. Vận số tình yêu rất đẹp, biết làm nũng với đối phương, hai bên hạnh phúc, cảm thấy ngọt ngào.

Công việc ở mức trung bình, bạn cần đề phòng tiền bối, không phải họ nói cái gì mình cũng nên nghe theo. Tài lộc khá ổn, thu nhập đáng kể.

Sức khỏe tốt dần lên, duy trì trạng thái khỏe mạnh, không bệnh tật gì vướng bận.

Dự đoán 12 con giáp 20/8: Mão làm đâu trúng đó, Mùi thịnh vượng phát đạt - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 20/8: Mão làm đâu trúng đó, Mùi thịnh vượng phát đạt.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, có bạn bè mang đến tin vui. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, đừng có nổi nóng với đối tác của mình.

Công việc ổn định, có gì cũng hoàn thành ngay trong giờ làm việc, không để dây dưa. Tài lộc sa sút, phải đề phòng trộm cắp.

Sức khỏe đang tốt hơn, nên tránh xa khói thuốc lá.

Tuổi Mão 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão khá tốt, có nhiều tham vọng và được mọi người kính trọng. Đường tình duyên hôm nay tăng tiến, mối lương duyên đường dài đều có kết quả tốt.

Công việc khởi sắc hơn, làm việc gì cũng được giúp đỡ, vô cùng hanh thông. Tài lộc khả quan hơn nhưng chuyện kiếm tiền, hợp tác cần phải bàn kỹ.

Sức khỏe sa sút, suy nghĩ nhiều, gặp nhiều áp lực.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn đang tăng lên, phải ghi nhớ những bài học kinh nghiệm. Vận trình tình duyên giảm sút, đừng lúc nào cũng so sánh với quá khứ, chẳng ích gì đâu.

Công việc bình thường, nếu muốn nhảy việc có thể thành công. Tài lộc ở mức trung bình, quá nôn nóng kiếm tiền thì dễ bị thất thoát, gặp nhiều cạm bẫy.

Sức khỏe khá tốt, làn da cũng cần được chăm sóc hơn.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Tỵ tốt hơn, có được lòng tin của người khác là điều đáng mừng. Vận trình tình duyên ổn định, hãy biết cách giữ gìn tình yêu, không có tranh chấp phát sinh.

Công việc tăng tiến, học hỏi được nhiều điều từ nhiều người. Hôm nay tài lộc sa sút, dễ bị lừa gạt tiền bạc, đừng cho vay mượn, không tham gia đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng thức khuya, đừng uống rượu quá nhiều.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của những người tuổi ngựa ở mức trung bình, làm mất lòng người thân sẽ gây ra rắc rối. Vận trình tình duyên giảm sút, chuyện đã qua không thể quên, còn nhiều vướng mắc về tình cảm.

Công việc khởi sắc, tầm nhìn công việc tốt. Tài lộc bình thường, chưa có động tĩnh gì.

Sức khỏe xuống dốc, cẩn thận bị té ngã, vết thương dễ bị viêm nhiễm.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng tiến, vô cùng khả quan, có quý nhân phù trợ. Vận trình tình duyên khá ổn, có sự xuất hiện của yếu tố khách quan, ảnh hưởng đến tình cảm, cần lưu ý.

Công việc rất tốt, có người hướng dẫn tận tâm, bạn cần phải học hỏi, không được lười biếng. Tài lộc khởi sắc, công việc làm ăn phát đạt, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn không được uống rượu bia quá nhiều, đặc biệt vào buổi tối.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi hôm nay tốt hơn, họ là người hiểu biết và có chí khí. Vận trình tình duyên tăng tiến, đối tác quan tâm nhiều hơn đến tình cảm của bạn.

Công việc mang tính khái quát, còn nhiều dàn trải, mất nhiều thời gian, cần phải sắp xếp lại. Tài lộc hôm nay tăng cao, đề phòng trộm cắp nữa là hoàn hảo.

Sức khỏe được cải thiện, chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu giảm sút, đừng tin lời cho vay mượn dễ dàng. Vận trình tình duyên giảm sút, tiêu tiền để khiến đối phương hài lòng, vui vẻ không phải là lựa chọn tốt nhất.

Công việc ở mức trung bình, làm việc gì mà cẩu thả thì khó thành công. Tài lộc có dấu hiệu xấu, tiền đầu tư hao hụt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần đề phòng bệnh gút.

Tuổi Tuất 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay được cải thiện, thái độ thay đổi và trở nên hòa thuận với mọi người. Vận trình tình duyên tăng tiến, hãy nhận lời tỏ tình và sẵn sàng thử sức với tình cảm mới.

Công việc bình thường, nếu không có sự kiên trì thì rất dễ bỏ cuộc. Tài lộc hôm nay tăng cao, hãy bắt đầu tiết kiệm và tích cóp thứ gì đó.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, dễ nóng giận.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay vận thế không mấy sáng sủa, cố gắng giữ tâm trạng bình tĩnh, nóng giận không giải quyết được vấn đề gì. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, xuất hiện phản bội, gia đạo bất an.

Công việc bình thường, đừng quá kén chọn và tuân theo sự sắp đặt. Tài lộc đang lên, hãy chú tâm kiếm tiền thật tốt và đừng bất cẩn.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, đề phòng ngộ độc thực phẩm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp