Dự báo thời tiết TP.HCM hôm nay 26/7: Sáng giảm mây, chiều tối có mưa rào

Đời sốngThứ Tư, 26/07/2023 08:00:47 +07:00
(VTC News) -

Ngày 26/7, thời tiết tại TP.HCM sáng giảm mây, trời nắng gián đoạn, trưa chiều đến tối có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Nam Bộ, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió tây Nam mạnh nên ngày 26/7, TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ khác ngày 26/7 sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ khác ngày 26/7 sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Cụ thể, khu vực vùng phía bắc và đông bắc TP.HCM gồm các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, TP Thủ Đức, thời tiết sáng giảm mây, trời nắng gián đoạn. Trưa, chiều đến tối có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 26 đến 32 độ C.

Khu vực vùng Đông Nam TP.HCM gồm huyện Cần Giờ, một phần huyện Nhà Bè (phía nam) thời tiết buổi sáng giảm mây, trời nắng gián đoạn. Trưa chiều đến tối mai có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 26 đến 32 độ C.

Tại khu vực trung tâm TP.HCM, thời tiết buổi sáng trời giảm mây, trời nắng gián đoạn. Trưa chiều đến tối mai có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 26 đến 32 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm 26/7:

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C, nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.

Thủ đô Hà Nội ngày sẽ có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ thấp nhất: 27-29 độ C, nhiệt độ cao nhất: 35-37 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối đêm có mưa rào và dông vài nơi.  Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C, nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; phía Nam 32-35 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C, nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C, nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 31 độ C.

Lương Ý
Bình luận
vtcnews.vn