Dự án resort ở Nha Trang trả lại tuyến đường chiếm dụng

Bất động sảnThứ Ba, 10/07/2018 11:47:00 +07:00

Đường N2 (P. Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa) đã được đơn vị xây dựng khách sạn cao cấp trả lại hiện trạng ban đầu sau khi chiếm dụng làm nơi thi công.

Theo quan sát của phóng viên, đơn vị thi công đã tháo gỡ phần rào chắn đường N2, vật liệu xây dựng cũng được di chuyển đi nơi khác. Đơn vị này cũng thiết lập một hàng rào ngăn tuyến đường và công trình xây dựng, không để việc thi công ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

hinh 1

 Đường N2 được đơn vị thi công resort, khách sạn cao cấp hoàn trả lại.

Trước đó, VTC News đưa tin, đường N2 (P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang), đoạn từ Nguyễn Cơ Thạch đến Xuân Thủy bị một đơn vị xây dựng khách sạn, resort cao cấp ngay bên cạnh lập rào chắn, chiếm dụng đường. Lực lượng thanh tra giao thông (thuộc Sở GTVT Khánh Hòa) sau đó xuống kiểm tra, phát hiện Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Tân Kỷ (TP.HCM), đơn vị thực hiện thi công dự án dự án Trung tâm Bến du thuyền Hoàng Gia (Swisstouches La Luna Resort Nha Trang) đã có các hành vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Đơn vị này đã tự lập rào chắn, chiếm dụng đường đô thị (đường N2, P. Vĩnh Hòa) đoạn dài 65m (đoạn từ Nguyễn Cơ Thạch đến Xuân Thủy), thiết lập nơi trông giữ xe 40m2; làm nơi để vật liệu 25m2.

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa đã lập biên bản với hành vi lấn chiếm đường, xử phạt đơn vị thi công 25 triệu đồng yêu cầu tháo gỡ.

Sau đó, UBND TP. Nha Trang cũng xuống kiểm tra và xử phạt đơn vị trên 18 triệu đồng. 

IMG_0911 (1)

 Đường N2 từng bị đơn vị thi lập rào chắn trái phép, chiếm dụng làm nơi thi công

Được biết, dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang có tổng diện tích triển khai lên tới 4,74 ha, chia làm 4 phân khu chính: A, B, C, D. Trong đó, quy mô khu A rộng 5.965,5m2 gồm 2 toà tháp cao 35 tầng. Quy mô khu B rộng 3.862m2 với 1 toà tháp 35 tầng và 1 tầng hầm.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn