Đông phương y pháp Thuốc dân tộc: Lựa chọn ưu tiên của hàng ngàn người bệnh

Bệnh và thuốcThứ Tư, 07/10/2020 14:43:28 +07:00
(VTC News) -

Hiện nay, YHCT ngày càng được quan tâm trở lại; trong đó, sử dụng Vật lý trị liệu tại Trung tâm Thuốc dân tộc đang được nhiều người bệnh quan tâm và tin tưởng.

Nhất châm vạn lợi - Bách bệnh tiêu tan

YHCT nói chung và vật lý trị liệu nói riêng từ xưa đã biểu hiện những ưu điểm tích cực, khiến người bệnh vô cùng tin tưởng và an tâm lựa chọn. Mặc dù những phương pháp chữa bệnh hiện đại phát triển chiếm ưu thế nhưng hiệu quả của các cách chữa truyền thống vẫn được đánh giá cao, nhất là trong điều trị những chứng bệnh mãn tính.

Đôi khi, trong nhiều trường hợp, mặc dù y học hiện đại đã bó tay, nhưng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt vẫn có khả năng điều trị đáng kinh ngạc như: Phục hồi chức năng vận động cho những bệnh nhân tai biến, liệt dây thần kinh số 7, viêm cột sống dính khớp; Giảm đau nhức hiệu quả, ổn định tình trạng bệnh lý cơ xương khớp ở mức tối đa; Xử lý tận gốc căn nguyên các bệnh về đường tiêu hóa, căng thẳng thần kinh; tăng cường sức đề kháng để khỏe mạnh hơn.

Đông phương y pháp Thuốc dân tộc: Lựa chọn ưu tiên của hàng ngàn người bệnh - 1

Ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh được giới chuyên môn đánh giá cao

Phương pháp trị liệu này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội so với Tây y và các cách chữa khác, từ đó đem đến nhiều lợi ích cho người bệnh. An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không nhờn thuốc vì sử dụng liệu pháp tác động trực tiếp lên huyệt mạch bằng các dụng cụ châm cứu, bấm huyệt đã được vô trùng; hiệu quả cao vì xử lý vào sâu căn nguyên, dựa trên chức năng và sự liên kết giữa các huyệt đạo trên hệ thống toàn cơ thể. Liệu trình trị liệu được xác định cụ thể theo mức độ bệnh và thể trạng từng người, tuân thủ theo đúng nguyên lý luận chứng hạ châm của YHCT.

Với cơ chế tác động giúp lưu thông khí huyết, giãn mạch thông kinh, cơn đau sẽ giảm đi nhanh chóng ngay sau khi sử dụng liệu pháp. Quá trình kiên trì dùng vật lý trị liệu có thể giúp người bệnh phục hồi hoàn toàn chức năng vận động và sức khỏe tổng thể. Khi sức đề kháng được tăng cường, bệnh tật tự tiêu tan.

Đông Phương Y pháp - Địa chỉ người dân tin tưởng

Hiện nay, Trung tâm đang ứng dụng thành công những phương pháp vật lý trị liệu như: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, thủy châm, điện châm, cứu ngải, phục hồi chức năng, cấy chỉ giảm béo,...

Bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám của Trung tâm để được các chuyên gia, BS hướng dẫn điều trị các chứng bệnh mãn tính như: Cơ xương khớp, bệnh tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, sinh lý, tai biến, liệt dây thần kinh số 7, viêm cột sống dính khớp,...

Với những ưu thế vốn có về: Nền tảng nguyên lý chắc chắn; Đội ngũ chuyên gia, BS, kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Trung tâm Đông Phương y pháp hiện đang là địa chỉ tìm đến của hàng ngàn người bệnh, trong đó có cả giới nghệ sĩ và người nước ngoài nổi tiếng.

Đông phương y pháp Thuốc dân tộc: Lựa chọn ưu tiên của hàng ngàn người bệnh - 2

Địa chỉ chữa bệnh tin cậy của hàng ngàn người trên khắp cả nước

Tại đây, người bệnh có thể an tâm lựa chọn vì được điều trị bằng liệu trình chuyên biệt, đa tác dụng dưới sự hướng dẫn và chăm sóc từ đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trung tâm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện các phương pháp vật lý trị liệu. Cơ sở vật chất khang trang, dụng cụ đã được vô trùng, an toàn tuyệt đối; Quy trình thực hiện đảm bảo vô khuẩn theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, vừa có thể chữa khỏi bệnh, vừa được chăm sóc thư giãn tinh thần với chi phí hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Trải qua gần 10 năm cống hiến cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dân, Trung tâm Ứng dụng Đông Phương Y pháp đã có những đóng góp không nhỏ vào nhiệm vụ nâng tầm giá trị y học dân tộc. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ YHCT hàng đầu người bệnh nên ghé thăm.

Đông phương y pháp Thuốc dân tộc: Lựa chọn ưu tiên của hàng ngàn người bệnh - 3

Đơn vị chữa bệnh không dùng thuốc được công nhận bằng nhiều thành tích giá trị

Chính nhờ những ưu điểm và hiệu quả mang lại mà vật lý trị liệu - chữa bệnh không cần thuốc đã trở thành xu hướng điều trị mới mà nền y học cổ truyền cả trong và ngoài nước đang theo đuổi.

BS Doãn Hồng Phương - Giám đốc Trung tâm Đông phương Y pháp khẳng định: “Khi người dân còn tin tưởng vào YHCT, ưu tiên lựa chọn Vật lý trị liệu thì đội ngũ BS chúng tôi còn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu, phát triển để đem đến những cách chữa hiệu quả nhất. Đặc biệt, đối với điều trị các bệnh mãn tính thì đây chắc chắn sẽ là giải pháp không nên bỏ qua”.

Để được hưởng trọn dịch vụ tại Trung tâm, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn thông tin cụ thể hơn.

- Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, Hà Nội - (024) 6687 3434 | 0974 573 434

- Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM - (028) 6679 5254

- Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh - (0203) 657 0128 | 0964 785 559

Thông tin thêm:Châm cứu chữa liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, liệu pháp phục hồi “thần kỳ” không nên bỏ qua

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp