• Zalo

Đồng hồ nữ sang trọng - món quà tinh tế cho phái đẹp dịp 20/10

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 10/10/2024 10:20:08 +07:00Google News
(VTC News) -

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, đây là dịp để bạn thể hiện tình yêu và sự trân quý dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Đăng Quang Watch mang đến cơ hội tuyệt vời với chương trình quà tặng sang trọng khi mua đồng hồ nữ, giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương qua những món quà đẳng cấp.

Tại Đăng Quang Watch, mỗi chiếc đồng hồ nữ không chỉ là công cụ đo thời gian mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu cao cấp, đồng hồ nữ tại Đăng Quang là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và nét đẹp cổ điển, tôn vinh sự duyên dáng và đẳng cấp của phái đẹp.

Đồng hồ nữ sang trọng - món quà tinh tế cho phái đẹp dịp 20/10 - 1

Đặc biệt, các mẫu đồng hồ nữ tại Đăng Quang Watch đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Epos, Atlantic, Diamond D, Citizen…mang đậm hơi thở nghệ thuật từ Thụy Sĩ, Nhật Bản - nơi khởi nguồn của những kiệt tác thời gian.

Đây là những mẫu đồng hồ không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài lôi cuốn mà còn chinh phục bởi công nghệ chế tác đỉnh cao, đảm bảo độ bền và chính xác tuyệt đối.

Đồng hồ Atlantic với thiết kế thanh lịch được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Đồng hồ Atlantic với thiết kế thanh lịch được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Được chế tác từ những chất liệu cao cấp thép không gỉ và mặt kính sapphire chống xước, kim cương tự nhiên, đá quý.... Mỗi chiếc đồng hồ là một kiệt tác, kết hợp giữa nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo và phong cách hiện đại, mang lại nét đẹp vượt thời gian cho người phụ nữ hiện đại.

Cho dù là một buổi dạ tiệc sang trọng, hay một ngày làm việc năng động, đồng hồ của chúng tôi đều giúp người phụ nữ tự tin và tỏa sáng.

Đồng hồ nữ Epos Thụy Sĩ được gắn các viên kim cương tự nhiên quý giá mang lại vẻ đẹp sang trong, đẳng cấp.

Đồng hồ nữ Epos Thụy Sĩ được gắn các viên kim cương tự nhiên quý giá mang lại vẻ đẹp sang trong, đẳng cấp.

Nhân dịp đặc biệt này, khi mua đồng hồ nữ tại Đăng Quang Watch, bạn sẽ không chỉ sở hữu một món quà thời gian đầy ý nghĩa mà còn nhận được những phần quà tinh tế đi kèm: Tặng ngay 1 triệu khi mua đồng hồ và bộ dây da cao cấp; Bút ký sang trọng giúp bạn tạo dấu ấn riêng; Túi xách thời trang trị giá 699.000 đồng, hoàn hảo để phối cùng mọi outfit… Cùng nhiều quà tặng giá trị khác đang chờ đón.

Túi thời trang Diamond D quà tặng hoàn hảo để phối cùng mọi outfit.

Túi thời trang Diamond D quà tặng hoàn hảo để phối cùng mọi outfit.

Một chiếc đồng hồ đẹp không chỉ nói lên sự chăm chút mà còn là tình yêu, sự quan tâm dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương. Hãy đến với Đăng Quang Watch để lựa chọn cho mình những món quà hoàn hảo nhất dịp 20/10 này.

Thiết kế Đồng hồ Diamond D mới nhất 2024  với vẻ đẹp sang chảnh dành cho quý cô.

Thiết kế Đồng hồ Diamond D mới nhất 2024  với vẻ đẹp sang chảnh dành cho quý cô.

Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian có hạn - nhanh tay sở hữu những mẫu đồng hồ đẳng cấp và những phần quà hấp dẫn dành riêng cho mùa lễ đặc biệt này!

ĐĂNG QUANG WATCH - Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu

Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Hotline hỗ trợ: 18006005 - 098 568 1189

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn