Đôi vợ chồng cùng khuyết một chân kể hành trình xây dựng hạnh phúc

FamilyChủ Nhật, 12/12/2021 13:03:00 +07:00
(VTC News) -

Câu chuyện về gia đình nhỏ của hai vợ chồng khiếm khuyết được rất nhiều người quan tâm và dành sự ngưỡng mộ.

Video: Hạnh phúc của đôi vợ chồng cùng khuyết tật 1 chân (Nguồn: Lưu Minh Khương)

Hình ảnh đôi vợ chồng xuất hiện trong ống kính của một TikToker thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Điều đặc biệt là gia đình nhỏ của họ tỏa ra một năng lượng tích cực đến nhiều người xung quanh.

Cụ thể, TikToker này là người chuyên đi "bắt" những khoảnh khắc đời thường của mọi người và gửi đến họ những tấm ảnh đẹp. Đôi vợ chồng này trong lúc đưa con đi dạo công viên đã được anh chàng chụp lại. Mặc dù mỗi người đều mang một khiếm khuyết trên cơ thể nhưng gia đình họ vẫn hạnh phúc một cách trọn vẹn.

Đôi vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tinh thần vượt qua nghịch cảnh. Người chồng bị bệnh bẩm sinh nên phải mất đi một bên chân trái, còn người vợ vì tai nạn mất đi chân bên phải. Họ vô tình gặp nhau và trở thành hai mảnh ghép "vừa khít". Theo chia sẻ của người chồng, vì điều kiện kinh tế nên chưa thể lắp chân giả cho vợ được. 

Đôi vợ chồng cùng khuyết một chân kể hành trình xây dựng hạnh phúc - 1

Không chỉ là những gì nhìn thấy được ở bên ngoài, mà về tính cách, và với những gì mà họ nghĩ về nhau cảm giác khiến người ngoài phải thật sự ngưỡng mộ.

Hiện tại, con trai của họ vừa đón sinh nhật 1 tuổi, nhưng khi được hỏi về kế hoạch có em bé tiếp theo thì người chồng đã chia sẻ quan điểm của mình: "Thứ nhất là không có đủ khả năng kinh tế, thứ hai là kiến thức để nuôi dạy con nó không giống như trồng cây, hỏng cây này trồng cây khác được. Trồng người nó cần thời gian, cần bố mẹ có nền tảng tốt hơn".

Đôi vợ chồng cùng khuyết một chân kể hành trình xây dựng hạnh phúc - 2

 

Đôi vợ chồng cùng khuyết một chân kể hành trình xây dựng hạnh phúc - 3

 

Mong muốn của anh chị là phấn đấu để cả gia đình mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

"Hai vợ chồng đều có đam mê du lịch thế nên thích được đi đây đi đó. Cả nhà phấn đấu đi xa cũng được đi gần cũng được, miễn là cả nhà đi cùng nhau", người vợ chia sẻ.

Hiện tại, đoạn clip về gia đình nhỏ này nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Rất nhiều người cầu chúc cho đôi vợ chồng gặp được sự may mắn và hạnh phúc.

Hạnh Phúc
Bình luận
vtcnews.vn