Độc giả VTC News ủng hộ hơn 500 triệu đồng cho hai bé khó khăn cần ghép tuỷ

Lá lành đùm lá ráchThứ Ba, 01/08/2023 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

Chiều 1/8, đại diện Báo điện tử VTC News thay mặt độc giả gửi số tiền hơn 500 triệu đồng đến hai bé Gia Phúc, Minh Quân có hoàn cảnh khó khăn, cần ghép tủy.

Sau khi đăng bài "Mẹ sinh thêm em bé để ghép tủy cứu con trai" và "Bé trai mắc bệnh hiếm khi vừa chào đời, khó sống quá 5 tuổi nếu không ghép tủy sớm", Báo điện tử VTC News nhận được 530.347.332 đồng của độc giả ủng hộ cho bé Trịnh Minh Quân (Thanh Hóa) và bé Phan Gia Phúc (Kiên Giang).

Ngày 1/8, tại phòng bệnh khoa Miễn dịch dị ứng khớp - Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi hai bệnh nhân điều trị, ông Phạm Xuân Thịnh - Quyền Trưởng phòng Nội dung Báo điện tử VTC News - đã trao số tiền trên cho đại diện hai gia đình bệnh nhân.

Trong số 530.347.332 đồng độc giả ủng hộ, bé Trịnh Minh Quân nhận được số tiền 451.018.666 đồng, bé Phan Gia Phúc được ủng hộ 79.328.666 đồng.

Gia đình cháu Trịnh Minh Quân nhận số tiền ủng hộ hơn 450 triệu đồng.

Gia đình cháu Trịnh Minh Quân nhận số tiền ủng hộ hơn 450 triệu đồng.

Trong buổi trao tiền ủng hộ, chị Bùi Thị Thanh - mẹ bé Trịnh Minh Quân - gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng hảo tâm của độc giả báo điện tử VTC News đã đùm bọc, giúp đỡ cháu vượt qua khó khăn, có tiền chữa bệnh. 

"Tôi không biết nói gì hơn, cảm ơn các mạnh thường quân đã cứu giúp con tôi, cho cháu thêm một cơ hội sống", chị Thanh xúc động nói.

Mẹ bé Phan Gia Phúc thay mặt gia đình nhận số tiền gần 80 triệu đồng độc giả ủng hộ.

Mẹ bé Phan Gia Phúc thay mặt gia đình nhận số tiền gần 80 triệu đồng độc giả ủng hộ.

Chị Nguyễn Xuân Ngọc - mẹ bé Phan Gia Phúc - cũng bật khóc khi nhận được tiền ủng hộ từ độc giả VTC News. Chị cho biết, 1 tháng nữa, bé Gia Phúc sẽ được ghép tủy. Sau nhiều lần lùi lịch vì không đủ chi phí, số tiền ủng hộ sẽ giúp con chị đến gần hơn với cơ hội ghép tủy.

"Thay mặt Gia Phúc, tôi xin cảm ơn quý độc giả Báo điện tử VTC News, Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và phóng viên báo. Tôi và con suốt đời này sẽ không quên sự giúp đỡ của mọi người", chị Ngọc chia sẻ.

Báo điện tử VTC News xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm.

Danh sách những tấm lòng vàng ủng hộ gia đình cháu Trịnh Minh Quân và cháu Phan Gia Phúc.

Quý độc giả biết những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ, xin hãy thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0855.911.911.

Nguyễn Ngoan
Bình luận
vtcnews.vn