Độc giả VTC News giúp đỡ hai em bé bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn

Lá lành đùm lá ráchThứ Năm, 31/08/2023 14:42:03 +07:00
(VTC News) -

Chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của bé Xuân Quý và bé Xuân Giang bị ung thư, bạn đọc Báo điện tử VTC News chung tay giúp đỡ số tiền hơn 32 triệu đồng.

Ngày 30/8, đại diện Báo điện tử VTC News trao số tiền 32.700.000 đồng đến gia đình bé Lưu Xuân Giang (9 tuổi ở thôn Đông Môn, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) và bé Xuân Quý (15 tuổi ở xóm Tân Trung Thịnh, xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Bé Giang và bé Quý là hai nhân vật trong bài viết "Bà ngoại 76 tuổi ngược xuôi khắp các bệnh viện điều trị ung thư xương cho cháu" và "Mẹ tâm thần, con 15 tuổi bị ung thư xương" đăng tải vào tháng 7/2023.

Đại diện gia đình bé Giang là bà ngoại Nguyễn Thị Được (76 tuổi) đứng ra nhận ủng hộ số tiền 12.685.000 đồng. Do mẹ bị tâm thần, không có bố, nên bác gái Quý là Nguyễn Thị Liên đứng ra nhận tiền ủng hộ 19.850.000 đồng.

Đại diện Báo điện tử VTC News trao tiền độc giả ủng hộ cho gia đình bé Xuân Giang.

Đại diện Báo điện tử VTC News trao tiền độc giả ủng hộ cho gia đình bé Xuân Giang. 

Nhận được sự giúp đỡ từ độc giả, bà Nguyễn Thị Được xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Báo điện tử VTC News đã kết nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình bà. Cảm ơn quý độc giả đã giúp đỡ gia đình trong lúc bố mẹ Giang đang ở nơi đất khách.

"Số tiền này rất ý nghĩa với cháu gái tôi. Thay mặt gia đình tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của mọi người", bà Được nói. 

Đại diện gia đình cháu Quý, bác Liên bày tỏ lòng biến ơn trong lúc cháu ốm đau đã nhận được sự yêu thương của mọi người. 

Bà Nguyễn Thị Liên đứng ra nhận số tiền độc giả ủng hộ cho bé Xuân Quý.

Bà Nguyễn Thị Liên đứng ra nhận số tiền độc giả ủng hộ cho bé Xuân Quý. 

"Thay mặt mẹ cháu, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Báo điện tử VTC News, cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình tôi có tiền chạy chữa cho cháu", bác Liên chia sẻ.

Báo điện tử VTC News xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm.

Danh sách những tấm lòng vàng ủng hộ gia đình bé Xuân Quý Xuân Giang.

Quý độc giả biết những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ, xin hãy thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0855.911.911.

Nguyễn Ngoan
Bình luận
vtcnews.vn