Độc giả VTC News giúp đỡ bé gái mắc bệnh hiếm

Lá lành đùm lá ráchThứ Bảy, 09/09/2023 15:59:00 +07:00
(VTC News) -

Chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của bé Linh bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh do đột biến gene, bạn đọc Báo điện tử VTC News chung tay giúp đỡ số tiền hơn 18 triệu đồng.

Ngày 6/9, đại diện Báo điện tử VTC News trao số tiền 18.767.000 đồng đến gia đình bé Vũ Khánh Linh (6 tuổi ở đội 2 Thôn Phương Thượng - xã Phương Chiểu - TP Hưng Yên).

Bé Linh là nhân vật trong bài viết "Mắc bệnh hiếm, bé 6 tuổi liên tục phải truyền thuốc, thở oxy" đăng tải vào tháng 7/2023.

Đại diện gia đình chị Nguyễn Thị Thuỳ Dương - mẹ bé Linh đã có mặt tại toà soạn Báo điện tử VTC News để nhận số tiền trên.

Chị Dương cho biết, bé Linh bắt đầu bước vào đợt điều trị bằng thuốc mới được nhập từ nước ngoài về. Những ngày đầu bé mệt nhiều, may mắn không xảy ra tình trạng kháng thuốc. 

Việc tiêm thuốc điều trị suy giảm miễn dịch tiêu tốn mỗi tháng của gia đình 30 triệu đồng, trong khi lương của chồng chị chỉ 9 triệu đồng/ tháng. Chị Dương phải bỏ việc để theo con đi viện, khiến kinh tế gia đình lâm vào khó khăn. Sự ủng hộ của độc giả Báo điện tử VTC News đã giúp anh chị có thêm điều kiện điều trị bệnh cho con.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Báo điện tử VTC News đã kết nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình. Cảm ơn quý độc giả giúp đỡ con gái tôi có thêm tiền chạy chữa bệnh tật", chị Dương nói và cho biết đây không chỉ là món quà về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần cho mẹ con chị trong những ngày nằm viện chiến đấu với bệnh tật.

Báo điện tử VTC News xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm.

Danh sách những tấm lòng vàng ủng hộ gia đình bé Vũ Khánh Linh tại đây.

Quý độc giả biết những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ, xin hãy thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0855.911.911.

Nguyễn Ngoan
Bình luận
vtcnews.vn