Việc xác định được những chiến lược bán nhà sẽ tạo được sự khác biệt giữa bán với mức giá tốt và ở mức giá trung bình.
Tiếp thị bất động sản
Các yếu tố thiết yếu của một chiến dịch tiếp thị bất động sản thành công bao gồm giá mà người bán sẵn sàng chấp nhận, nỗ lực giới thiệu sản phẩm để có được những khách hàng tiềm năng và nỗ lực tiếp thị ở các nơi mua bán nhà trực tuyến hay đại lý.
Mục đích chính của tất cả chiến dịch tiếp thị bất động sản là để bán. Điều này thường được thực hiện bằng cách kết nối cảm xúc giữa người mua và người bán. Người bán phải tìm hiểu đâu sẽ là khách hàng tiềm năng cho tài sản muốn bán.
Giới thiệu những bức ảnh về tài sản
Vicki Gardiner, Giám đốc đại lý bất động sản Gardiner McInnes, Warrandyte (VIC) nói một trong những chìa khóa để một chiến dịch tiếp thị lớn thành công đó là những bức ảnh tuyệt vời của sản phẩm.
Dựa vào việc đặt mình vào vị trí của khách hàng, việc nhìn hàng trăm quảng cáo trực tuyến làm người mua khó có thể nhìn thấy được những tính năng tốt hay đặc điểm nội trội của căn nhà. Ngoài ra, nếu là căn hộ chung cư, người bán hoàn toàn có thể cung cấp thêm diện tích nhà, vị trí và toàn bộ khu chung cư để người mua có cái nhìn toàn diện nhất.
Cách bài trí của nhà
Để tối đa hóa lợi nhuận, tốt nhất nên mở rộng trí tưởng tượng của người mua thông qua cách bài trí căn nhà. Một ví dụ đơn giản là sắp xếp lại nội thất hoặc thuê một số nội thất cần thiết để tối đa hóa lợi không gian tài sản muốn bán. Người mua tiềm năng sẽ có thể dễ dàng hình dung có họ trong căn nhà của người bán, nhưng tốt nhất không nên có quá nhiều cái tôi cá nhân của chủ nhà được thể hiện trong nội nhất.
Ngoài ra, cách sắp xếp theo phong thủy cũng là một lợi thế cho người bán để có thể giới thiệu cho những khách hàng tiềm năng nhất.Chú ý đến từng chi tiết là những điểm quan trọng khi sắp đặt ở tài sản để thu hút khách hàng. Đó là những chi tiết nhỏ mà đôi khi mang lại thành công rất lớn.
Hãy cởi mở
Sở thích của chủ nhà có thể không được kết hợp trong mẫu nhà bởi vì có những căn hộ chung cư được các nhà thầu xây dựng theo cùng một chuẩn mực. Nhưng người bán nên cởi mở những chia sẻ khi người mua có những câu hỏi về tài sản này.
Người bán không được xúc phạm nếu có sự khác biệt trong suy nghĩ, giữ tập trung vào mục tiêu bán nhà, có được giá bán tốt nhất cho tài sản của mình.
Theo VietQ
Các yếu tố thiết yếu của một chiến dịch tiếp thị bất động sản thành công bao gồm giá mà người bán sẵn sàng chấp nhận, nỗ lực giới thiệu sản phẩm để có được những khách hàng tiềm năng và nỗ lực tiếp thị ở các nơi mua bán nhà trực tuyến hay đại lý.
Giới thiệu những bức ảnh về tài sản
Vicki Gardiner, Giám đốc đại lý bất động sản Gardiner McInnes, Warrandyte (VIC) nói một trong những chìa khóa để một chiến dịch tiếp thị lớn thành công đó là những bức ảnh tuyệt vời của sản phẩm.
Dựa vào việc đặt mình vào vị trí của khách hàng, việc nhìn hàng trăm quảng cáo trực tuyến làm người mua khó có thể nhìn thấy được những tính năng tốt hay đặc điểm nội trội của căn nhà. Ngoài ra, nếu là căn hộ chung cư, người bán hoàn toàn có thể cung cấp thêm diện tích nhà, vị trí và toàn bộ khu chung cư để người mua có cái nhìn toàn diện nhất.
Cách bài trí của nhà
Để tối đa hóa lợi nhuận, tốt nhất nên mở rộng trí tưởng tượng của người mua thông qua cách bài trí căn nhà. Một ví dụ đơn giản là sắp xếp lại nội thất hoặc thuê một số nội thất cần thiết để tối đa hóa lợi không gian tài sản muốn bán. Người mua tiềm năng sẽ có thể dễ dàng hình dung có họ trong căn nhà của người bán, nhưng tốt nhất không nên có quá nhiều cái tôi cá nhân của chủ nhà được thể hiện trong nội nhất.
Ngoài ra, cách sắp xếp theo phong thủy cũng là một lợi thế cho người bán để có thể giới thiệu cho những khách hàng tiềm năng nhất.Chú ý đến từng chi tiết là những điểm quan trọng khi sắp đặt ở tài sản để thu hút khách hàng. Đó là những chi tiết nhỏ mà đôi khi mang lại thành công rất lớn.
Hãy cởi mở
Sở thích của chủ nhà có thể không được kết hợp trong mẫu nhà bởi vì có những căn hộ chung cư được các nhà thầu xây dựng theo cùng một chuẩn mực. Nhưng người bán nên cởi mở những chia sẻ khi người mua có những câu hỏi về tài sản này.
Người bán không được xúc phạm nếu có sự khác biệt trong suy nghĩ, giữ tập trung vào mục tiêu bán nhà, có được giá bán tốt nhất cho tài sản của mình.
Theo VietQ
Bình luận