Bắt nhịp xu hướng Influencer marketing
Làm việc với ngành truyền thông marketing từ năm 22 tuổi, CEO Hồng Bùi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành các mô hình truyền thông.
Năm 2014, anh khởi nghiệp sáng lập Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà chuyên về xây dựng và phát triển thương hiệu qua truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện.
Đến năm 2018, anh thành lập Adsmax chuyên về quảng cáo trực tuyến, phát triển thương hiệu và digital marketing. Cuối năm 2019, anh thành lập Halago – Nền tảng Influencer, KOLs, Seller, Reviewer Marketing, bắt nhịp xu hướng Influencer marketing (Tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng).
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain, Halago phát triển mô hình Influencer marketing chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng trưởng lợi nhuận và thu hút khách hàng tiềm năng.
Hiện nay Halago đang hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, MC, cầu thủ bóng đá, doanh nhân, người mẫu, food blogger… và nhiều tên tuổi mới nổi trong cộng đồng… thực hiện các hạng mục đa dạng như: Chụp ảnh, quay video, TVC quảng cáo, livestream trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram,Youtube.
Phát triển mạng lưới Nano Influencer
Một trong những hướng đi chủ đạo của Halago là xây dựng mạng lưới phát triển sản phẩm từ các Nano Influencer (Những người có tầm ảnh hưởng vừa và nhỏ) từ nhiều ngành nghề khác nhau như: Nhân viên văn phòng, sinh viên, mẹ bỉm sữa, giảng viên, công nhân cùng nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội có đam mê sáng tạo nội dung content và video.
Triển khai theo quy trình chuyên nghiệp từ nghiên cứu thị trường, xây dựng kịch bản, sản xuất nội dung phù hợp với yêu cầu và mục tiêu của khách hàng, mạng lưới này không những mang lại cho khách hàng chiến dịch marketing hiệu quả mà còn giúp mọi người sử dụng mạng xã hội có thu nhập thụ động.
Hiện nay, người dùng Internet thường chú trọng các trải nghiệm cá nhân hơn là thông điệp quảng cáo từ nhãn hàng. Vì vậy, Nano Influencer trở thành cầu nối quan trọng để xây dựng niềm tin đối với khách hàng thông qua những đánh giá khách quan và chân thực. Họ giàu sức sáng tạo và khả năng làm việc độc lập, tìm ra những hướng đi mới mà nhãn hàng chưa từng triển khai.
Halago xây dựng mạng lưới Nano Influencer có lượng người theo dõi từ 1 – 10,000 người trên mạng xã hội. Đây là mạng lưới giúp nhãn hàng khai thác hiệu quả thị trường ngách và tạo thêm thu nhập cho các Nano Influencer bên cạnh công việc chính của họ.
Nắm bắt thế mạnh của từng Nano Influencer, Halago kết nối họ tới các thương hiệu phù hợp. Từ các chiến dịch truyền thông cá nhân, nhiều Nano Influencer như phụ nữ sau sinh, nhân viên văn phòng, sinh viên… đều có thể kiếm thêm thu nhập và cơ hội phát triển trong lĩnh vực này.
Đối tác tin cậy, vận hành chuyên nghiệp
Halago đã và đang là đối tác tin cậy của hơn 10000 thương hiệu và sản phẩm. Với việc ứng dụng hiệu quả nền tảng công nghệ và kỹ thuật, Halago duy trì hoạt động ổn định ngay trong bối cảnh dịch bệnh và ngày một phát triển bởi xu hướng chuyển dịch sang thương mại điện tử của người dùng Internet.
Năm 2022, sự phục hồi từng bước của nền kinh tế sau đại dịch sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp, Halago vẫn tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông, củng cố mạng lưới Nano Influencer phủ sóng thị trường, mang lại hiệu ứng lan tỏa tốt nhất cho nhãn hàng và doanh nghiệp. Ngoài ra, Halago còn kết nối các celebs (người nổi tiếng) phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của từng chiến dịch.
Với đội ngũ nhân lực Gen Z đầy nhiệt huyết và sáng tạo cùng tầm nhìn chiến lược của người sáng lập, Halago đang nỗ lực trở thành một trong những nền tảng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.
Bình luận