Tuy cũng chịu nhiều khó khăn bởi COVID-19, song nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình vẫn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ khách hàng.
Theo đó, để giảm thiểu sự bất tiện, khó khăn của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và gia hạn dịch vụ, Truyền hình số vệ tinh VTC cùng với một số đại lý trên toàn quốc đã nỗ lực triển khai chương trình phục vụ khách hàng tận nhà như hoạt động lắp đặt đầu thu mới, gia hạn dịch vụ, chỉnh chảo thu hay hỗ trợ kiểm tra tín hiệu cho khách hàng khi gặp sự cố trong mùa dịch như Bắc Giang, Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh...
Không quên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa theo Thông điệp 5K cùng khẩu hiểu “Đâu cần VTC có – Đâu khó có VTC”, các nhân viên hỗ trợ khách hàng trong màu áo đồng phục của VTC có mặt trên mọi nẻo đường và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc, khó khăn của khách hàng.
Phục vụ kịp thời và nhanh chóng nhu cầu nghe xem chính đáng của bà con trong những ngày cùng cả nước chống dịch, Truyền hình số vệ tinh VTC triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với trải nghiệm 4 tháng trọn vẹn dịch vụ dành cho quý khách hàng trên cả nước.
Tương tự, hồi tháng 8 vừa qua, VNPT cũng dành tặng miễn phí 3 tháng truyền hình, hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19.
Cụ thể, tất cả khách hàng đang sử dụng Internet VNPT được tặng miễn phí 3 tháng truyền hình MyTV Cơ bản dành cho Smart TV. Đây là một trong các chương trình thiết thực của VNPT hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn chống dịch cao điểm, giúp khách hàng có thêm những giờ phút giải trí hữu ích, đặc biệt khi giãn cách tại nhà. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/8/2021 đến hết 30/9/2021.
MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam. Với số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, MyTV được hàng triệu khách hàng lựa chọn.
Trước đó, để hỗ trợ tiêu dùng cho các gia đình trong mùa dịch, MyTV khuyến mại Ngày Vàng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ 11/4 – 31/5/2020, khi mua các gói app MyTV trả trước dài hạn trong Ngày Vàng khách hàng sẽ được khuyến mại 50% giá gói, chỉ còn từ 20.000đ/tháng.
Khuyến khích khách hàng lựa chọn các tiện ích online trong mùa dịch, MyTV cũng ưu đãi cho hình thức thanh toán trả trước, giảm ngay 12% các gói Chuẩn và Nâng Cao.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong mùa dịch, hỗ trợ doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, FPT Telecom đã triển khai đồng thời các chương trình ưu đãi, nâng cấp nhiều nhóm dịch vụ, trong đó có truyền hình.
Cụ thể, Truyền hình FPT triển khai ưu đãi lớn từ 1/4/2020 cho toàn bộ Khách hàng với trị giá hàng trăm tỷ đồng như: Tăng 1200 giờ phim tất cả các thể loại, đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 bộ phim chiếu rạp đặc sắc nhất để gửi tặng toàn bộ 100% Khách hàng. Toàn bộ Khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được nâng cấp tự động lên gói Đặc sắc với 16 kênh truyền hình bổ sung.
Triển khai ứng dụng Học tập trên Truyền hình FPT được tổng hợp và chọn lọc từ bài giảng trực tuyến trên các kênh truyền hình hiện nay, bám sát vào chương trình sách giáo khoa hiện tại của Bộ Giáo dục và Đài tạo. Thêm vào đó là chương trình giáo dục trực tuyến VioEdu của tập đoàn FPT.
Toàn bộ hệ thống Truyền hình FPT bổ sung thêm tính năng XEM LẠI trong vòng 24h cho tất cả các kênh truyền hình có chương trình giảng bài trực tuyến.
FPT Play - cung cấp mã "Gia đình" – miễn phí 30 ngày cho người đăng ký mới từ 1/4/2020 giúp người dân an tâm ở nhà mùa dịch. Thêm vào đó, việc bổ sung gấp rút kho nội dung về học tập, nấu ăn, yoga... giúp khán giả vừa thư giãn, vừa tăng cường kiến thức và nâng cao sức khỏe.
Bình luận