• Zalo

Đổ sữa lên người: Trò chơi phản cảm

Giáo dụcThứ Hai, 26/11/2012 10:18:00 +07:00

Một trào lưu mới đang diễn ra trong giới sinh viên ở Anh sau khi video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đổ sửa lên khắp người tại nơi công cộng được phát tán.

Một trào lưu mới đang diễn ra trong giới sinh viên ở Anh sau khi video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đổ sửa lên khắp người tại nơi công cộng được phát tán trên mạng Internet.

Nhóm thanh niên này bao gồm các sinh viên Đại học và các sinh viên đã tốt nghiệp. Họ vô tư thực hiện ý tưởng của mình ở khắp nơi, bên ngoài câu lạc bộ, giữa ngã tư đông người, dưới tán cây hoặc giữa đường phố.

Trào lưu đổ sữa lên người của sinh viên Anh 
Đoạn video này dài 2 phút 45 giây này đã ngay lập tức trở thành hit với khoảng 30.000 lượt xem trong vòng chưa tới 1 tuần kể từ khi được đăng tải đêm thứ Hai tuần trước.

Tom Morris, 22 tuổi, người đứng sau đoạn video này đã chia sẻ về hoàn cảnh ý tưởng này ra đời: "Chúng tôi đứng trong bếp và nói về việc thực hiện nó ở bên ngoài cửa hàng Starbucks ở Jesmond và nghĩ rằng nó sẽ thật thú vị".
Đổ sữa cả giữa đường 
"Chúng tôi đã làm nó, đăng tải lên Facebook và nhận được vô cùng nhiều like".

Tờ The Tab Newscastle cho biết các sinh viên tại Edinburg, Nottingham và Cirencester và thậm chí là tại trường Đại học Oxford đã thực hiện những phiên bản khác của đoạn video gốc "Đổ sữa ở Newscastle".
 
Trò chơi này thu hút sự chú ý của nhiều người song cũng gây ra nhiều ý kiến phản đối 
Facebook của nhóm sinh viên này cũng ngập tràn những tin nhắn từ khắp nơi đổ về bày tỏ rằng họ rất muốn thực hiện đoạn video phiên bản của riêng mình.

Trào lưu này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi những người ủng họ khen ngợi và tung hô ý tưởng độc đáo và vui vẻ này, thì nhiều người cho rằng đây là trò vô bổ và tốn kém của những kẻ chưa trưởng thành.
Lãng phí, vô bổ là những gì người ta dành cho trò chơi này
Nhóm thực hiện video "Đổ sửa ở Newscastle" khẳng định họ không có ý định gán cho sinh viên tiếng xấu: "Chúng tôi không nghĩ rằng đoạn video này sẽ vượt ra xa hơn cộng đồng bạn bè của chúng tôi và sẽ thật là đáng thất vọng nếu nó tạo ra bất cứ sự ác cảm nào giữa sinh viên và mọi người".

George Hoyland, một sinh viên cũng tham gia video này chia sẻ rằng đây đơn thuần là một trò giải trí: "Chúng tôi không nghĩ lại nhận được phản ứng mạnh mẽ thế này. Ban đầu, chúng tôi chỉ định làm nó cho bạn bè mình".

Theo TTVN

Bình luận
vtcnews.vn