Đồ gia dụng OIDIRE - lưu giữ tinh hoa gia dụng Đức

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 01/08/2024 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Đồ gia dụng OIDIRE đến từ Đức chinh phục lòng tin của khách hàng tại hơn 20 quốc gia sau 11 năm phát triển với chất lượng sản phẩm tốt.

Đức là một trong những quốc gia công nghiệp hóa sớm nhất thế giới. Trải qua hàng trăm năm, người Đức không ngừng đổi mới, sáng tạo, là một trong những địa chỉ dẫn đầu thế giới về khoa học, công nghệ và kỹ thuật.

Là một thương hiệu đến từ Đức, OIDIRE đã kế thừa trọn vẹn những tinh hoa công nghệ hiện đại, ứng dụng vào sản xuất sản phẩm gia dụng. Khu công nghiệp khoa học và công nghệ với nhà xưởng rộng 20.000 m², đưa vào sử dụng một lượng lớn thiết bị hoàn toàn tự động. OIDIRE sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, bền bỉ và thân thiện với môi trường như thủy tinh borosilicate, inox 316, nhựa PP, nhựa ABS…

Các sản phẩm OIDIRE đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Các sản phẩm OIDIRE đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Bước tiến đầu vào thị trường châu Âu, OIDIRE đã vượt qua quy trình thử nghiệm, kiểm định nghiêm ngặt và đạt chứng nhận Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu - CE (Conformité Européenne).

Sản phẩm OIDIRE đạt chỉ số an toàn và hiệu suất Châu Âu được xây dựng bởi các tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế và công nhận rộng rãi trong ngành công nghiệp. Thiết bị từ hãng phù hợp với mục đích sử dụng, đảm bảo an toàn về thiết kế, vật liệu sử dụng và quy trình sản xuất, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ngoài ra, OIDIRE đã nhận được chứng nhận ROHS (Restriction of Hazardous Substances Directive), đảm bảo sản phẩm không chứa các chất nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người được ban hành bởi Liên minh Châu Âu. Trong thành phần sản phẩm của OIDIRE không chứa các chất như chì, thủy ngân, Cadmium, Crom hóa trị 6, Polybrominated Biphenyls, Polybrominated Biphenyls Ethers.

Máy tiệt trùng OIDIRE

Sử dụng tia UVC có bước sóng cực ngắn từ 100 - 280nm để tiêu diệt vi khuẩn là công nghệ khử trùng được các chuyên gia đánh giá tiên tiến và an toàn. Với hệ thống 12 bóng đèn UVC, máy tiệt trùng OIDIRE đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn bám trên bề mặt đồ dùng. Máy được kiểm định an toàn, không chứa thủy ngân, không thải ra khí ozone, không sản sinh ra các chất độc hại đối với sức khỏe con người.

Máy hâm sữa & tiệt trùng OIDIRE

Máy hâm sữa tiệt trùng OIDIRE kết hợp giữa công nghệ khử Clo và tiệt trùng UV mang đến giải pháp an toàn cho bé yêu những năm tháng đầu đời. Nguồn nước mẹ dùng cho con luôn đảm bảo tinh khiết nhất. Vi khuẩn, vi rút, và các tác nhân gây bệnh từ các vật dụng như núm ti, khăn sữa… được loại bỏ, bảo vệ sức khỏe cho bé.

Ứng dụng tinh hoa công nghệ châu Âu vào sản phẩm.

Ứng dụng tinh hoa công nghệ châu Âu vào sản phẩm.

Bình thuỷ điện OIDIRE

Cảm biến nhiệt NTC đo nhiệt độ liên tục 120 lần/giây giúp bình thủy điện OIDIRE kiểm soát nhiệt độ chuẩn xác đến từng độ C. Mỗi lần lấy nước pha sữa, mẹ có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp từ 35°C - 95°C mà không mất thời gian, công sức.

Bình pha trà OIDIRE

Bình pha trà OIDIRE được trang bị mâm nhiệt bằng nhôm đúc, gia nhiệt cực nhanh, tối ưu thời gian pha trà. Nhiệt độ nước luôn được kiểm soát và duy trì ổn định, giữ trọn hương vị và tinh hoa của từng lá trà.

Mang tinh hoa Đức đến từng ngôi nhà Việt cùng SUBE Việt Nam

SUBE hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền đồ gia dụng OIDIRE tại thị trường Việt Nam. Công ty có 7 năm nhập khẩu và phân phối sản phẩm đồ gia dụng quốc tế uy tín với 1000+ nhà phân phối trên 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Lê Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sube Việt Nam và ông Zhou GangPei - Tổng giám đốc Yoice Electrical Appliance Co., Ltd  (đại diện OIDIRE) tại buổi lễ ký kết hợp tác độc quyền.

Ông Lê Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sube Việt Nam và ông Zhou GangPei - Tổng giám đốc Yoice Electrical Appliance Co., Ltd  (đại diện OIDIRE) tại buổi lễ ký kết hợp tác độc quyền.

Trong chiến lược nhập khẩu và phân phối OIDIRE về Việt Nam, Tổng giám đốc Lê Anh Tuấn chia sẻ: “Với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cùng sự cam kết đồng hành, lô hàng OIDIRE đầu tiên SUBE nhập khẩu với gần 10.000 sản phẩm đã được đặt hàng toàn bộ. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng sẽ được chúng tôi đặt lên hàng đầu. SUBE quan tâm đến những điều mà khách hàng quan tâm”.

Đồng hành cùng SUBE Việt Nam phân phối OIDIRE với nhiều chính sách hấp dẫn:

- Sản phẩm chất lượng, giấy tờ minh bạch, đầy đủ

- Chính sách giá cả cạnh tranh, hỗ trợ bán hàng hiệu quả

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn và đào tạo bán hàng bài bản.

- Hỗ trợ chương trình khuyến mãi, marketing hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng.

Liên hệ mua hàng và hợp tác phân phối sản phẩm OIDIRE:

- Website: oidirevietnam.vn 

- Facebook: www.facebook.com/oidirevietnam.vn

- Hotline: 085 858 8888

OIDIRE khẳng định chất lượng sản phẩm là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Thương hiệu cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và nâng tầm trải nghiệm trong mỗi gia đình Việt.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn