Đồ bơi nữ hàng hiệu LeMar 'đổ bộ', tặng 2 triệu đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 10/06/2017 19:31:00 +07:00

Đồ bơi nữ hàng hiệu LeMar "đổ bộ" thị trường Việt Nam trong ngày 12/6 với những chương trình giảm giá hấp dẫn lên tới 2 triệu đồng.

Đồ bơi nữ đang trở thành sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của những chị em biết chăm sóc bản thân và biết tận hưởng cuộc sống. Nhận thấy xu hướng đồ bơi nữ hàng hiệu lên ngôi, công ty Lala Fashion đã "chiều lòng" phái đẹp Việt khi nhập khẩu áo tắm đẹp LeMar.

lalafashion 1

 

Đồ bơi nữ dành cho người tự tin, hiện đại

Đồ bơi nữ LeMar được thiết kế cho những người phụ nữ hiện đại, năng động, tự tin, thông minh và biết cách chăm sóc bản thân. Mỗi khi bơi giữa làn nước mát, lặn biển ngắm san hô hay nhẹ nhàng đi dạo trên bờ biển, phái đẹp cần một người bạn đồng hành như LeMar.

LeMar Swimwear là một trong những áo tắm đẹp được yêu thích nhất ở Mỹ. LeMar Swimwear có trụ sở ở Mỹ nhưng đa phần sản phẩm được sản xuất ở thành phố Medellin, Colombia. Medellin là thành phố có truyền thống về may mặc. Nhờ vậy, LeMar đã kết tinh được những nét tinh túy nhất của Medellin.

lalafashion 2

 

lalafashion 3 3

 

Nhiều điểm nhấn của bikini LeMar được những người thợ thủ công lành nghề của Colombia đêm ngày tạo nên. Không chỉ có vậy, vải vóc và các nguyên phụ liệu làm nên sản phẩm đồ bơi LeMar đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Lala Fashion tặng tới 2 triệu đồng

Lala Fashion đã có gần 10 năm hoạt động trong ngành đồ bơi nữ. Vì vậy, Lala rất hiểu phái đẹp Việt cần gì khi có kế hoạch du lịch biển hoặc thư giãn trong hồ bơi. Áo tắm đẹp LeMar là sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của chị em. Vì vậy, Lala Fashion đã trở thành nhà phân phối độc quyền của LeMar Swimwear tại Việt Nam.

lalafashion 4 4

 

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 tại khách sạn Sheraton, Lala Fashion áp dụng chương trình khuyến mại khủng. Theo đó, khi mua mỗi sản phẩm tại cửa hàng Sheraton, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá từ 1 triệu tới 2 triệu đồng tại cơ sở 1 - số 1 Nguyễn Văn Tố.

Chương trình khuyến mại khủng cho đồ bơi nữ LeMar sẽ diễn ra từ ngày 12/6 tới 30/6.

lalafashion 5 5

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0913551522.

Website: http://lalafashion.com.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/MeomeoShopAmerican

Video: 1.200 mặc bikini gợi cảm tham dự lễ hội trượt tuyết

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn