Điều gì khiến Trúc Nhân khóc đỏ mắt trong ngày trở lại với âm nhạc?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/07/2018 16:35:00 +07:00

Trở lại sau một thời gian im ắng, Trúc Nhân gây ngạc nhiên khi xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe vì khóc.

Video: Trúc Nhân khóc đỏ mắt trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại

Sau hơn một năm im ắng, Trúc Nhân vừa tung teaser ca khúc mới mang tên Người ta có thương mình đâu đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc. Là chủ nhân của loạt bản hit như Đông, Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn… lần trở lại này của nam ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý.

Thế nhưng, khác với những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng trước đây, trong teaser của sản phẩm âm nhạc mới, Trúc Nhân lại khiến fan ngạc nhiên bởi hình ảnh u buồn, khóc đến đỏ hoe mắt. Bên cạnh đó, 3 câu chuyện với 3 nhân vật khác nhau cũng gây tò mò cho khán giả.

5678

 

Người ta có thương mình đâu là một ca khúc đặc biệt khi được một nhóm nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc gồm 9 người do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – một người rất có duyên với Trúc Nhân và cả hai từng hợp tác rất ăn ý - điều hành thực hiện.

Bên cạnh việc hé lộ sản phẩm âm nhạc của mình, Trúc Nhân cũng giới thiệu hình ảnh mới mang nét cổ điển, đậm chất điện ảnh thập niên 90 trông khá lạ lẫm so với trước đây khi diện áo thun họa tiết ca-rô đi cùng quần kaki thanh lịch hay sang trọng, lịch lãm với vest ca-rô.

“Tôi muốn hình ảnh lần này khác lạ hơn, là một phần khác trong cuộc sống của mình. Cuộc đời đâu chỉ có vui tươi mãi. Không chỉ vậy, với âm nhạc sắp tới tôi cũng có nhiều bất ngờ cho khán giả. Tôi muốn cho khán giả thấy thêm nhiều góc cạnh khác trong âm nhạc mà trước giờ vẫn chưa có cơ hội thể hiện.

Lần này, tôi sẽ hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhiều tên tuổi mới trong làng nhạc. Bộ ảnh này sẽ đánh dấu một loạt dự án tâm huyết của tôi” – nam ca sĩ chia sẻ.

DSJ_5568

Trong lần trở lại sau hơn 1 năm im ắng, Trúc Nhân xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

DSJ_6523 3

Khác với những màu sắc tươi trẻ, đầy năng lượng trước đây, anh lựa chọn phong cách mang hơi hướng vintage.

DSJ_6102 8

 

DSJ_6838 7

Quyết định thực hiện một sản phẩm âm nhạc có đến 9 nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc thực hiện, Trúc Nhân gây tò mò vì sự "chịu chơi" của mình.

DSJ_6232 6

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn