Điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM đến nhận công tác tại VTV

Tin nhanh 24hThứ Ba, 08/11/2022 11:45:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 4 năm làm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, ông Từ Lương được UBND TP.HCM điều động đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Sáng 8/11, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã trao quyết định điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) TP.HCM, đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức chúc mừng ông Từ Lương nhận công tác mới tại VTV. Ông Dương Anh Đức đánh giá, trong 4 năm gắn bó với thành phố, ông Từ Lương đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ quản lý trên lĩnh vực báo chí, phát thanh, truyền hình.

Lãnh đạo TP.HCM bày tỏ mong muốn trên cương vị mới, ông Từ Lương sẽ làm cầu nối giữa TP.HCM với VTV để thể hiện những nét tươi đẹp, thành tựu và phản ánh chính xác, kịp thời tình hình thành phố đến khán giả.

Điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM đến nhận công tác tại VTV - 1

Ông Từ Lương nhận quyết định điều động nhận nhiệm vụ mới tại VTV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Từ Lương gửi lời cám ơn đến lãnh đạo TP.HCM, đồng nghiệp trong quá trình công tác tại thành phố và tự hào khi được TP.HCM đào tạo, rèn luyện và trưởng thành hơn, nhất là trong công tác báo chí.

Trong 4 năm với vai trò là Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM, trong đó có 2 năm cùng các cấp lãnh đạo và nhân dân thành phố chống dịch COVID-19, ông nhận thấy bản thân rất may mắn khi được cống hiến cho TP.HCM.

Ông Từ Lương cảm ơn Thường trực UBND TP.HCM, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã trao cơ hội tham mưu các lĩnh vực báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử và tham gia tham mưu xử lý tốt các tình huống an ninh trật tự phức tạp trên địa bàn, xây dựng các đề án lớn của thành phố.

Điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM đến nhận công tác tại VTV - 2

Ông Từ Lương cho biết, khi được điều động đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam là bước chuyển có ý nghĩa và quan trọng.

Theo ông Từ Lương, khi được điều động đến nhận công tác tại VTV, đây là bước chuyển có ý nghĩa và quan trọng. Ông cam kết, tiếp tục học hỏi, vận dụng chuyên môn để thực hiện các nhiệm vụ mới và luôn đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM trong thời gian tới.

Ông Từ Lương, 44 tuổi, quê quán Hà Nội; trình độ: Thạc sĩ Báo chí; Nghiên cứu sinh xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước; Cao cấp Lý luận chính trị.

Ông Từ Lương từng trải qua các vị trí công tác: Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Phó Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM, Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM.

Hoàng Thọ
Bình luận
vtcnews.vn