Điểm tin 10/4: Số phận Mancini quyết định ở 6 trận tới

Thể thaoThứ Ba, 10/04/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Roberto Mancini sẽ phải làm hết sức mình trong phần còn lại của mùa giải để chứng minh với các sếp lớn của Man City rằng ông vẫn còn giá trị.

(VTC News)- Roberto Mancini sẽ phải làm hết sức mình trong phần còn lại của mùa giải để chứng minh với các sếp lớn của Man City rằng ông vẫn là người thích hợp để dẫn dắt The Citizens.

1. Mancini còn 6 trận để chứng tỏ. Ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak đều rất thất vọng sau khi Man City thua Arsenal 0-1 tại Emirates. Mặc dù vậy, những thương gia người UAE này vẫn còn khá tin tưởng vào năng lực của Mancini. Họ vẫn giữ kế hoạch gia hạn HĐ với chiến lược gia người Italia cuối mùa, khi HĐ hiện tại của ông chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực.

Tuy nhiên, Mancini cần đưa Man City trở lại đường ray chiến thắng trong những trận tới đây để thuyết phục Mansour và Al-Mubarak rằng ông vẫn là người thuyền trưởng thích hợp để lèo lái con tàu The Citizens. Đặc biệt, Mancini buộc phải giúp  Man City giành 3 điểm trọn vẹn trong trận derby Manchester với Man Utd tại Etihad vào cuối tháng này.

 

2. Prandelli yêu cầu Balotelli xin lỗi trước công chúng. Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Arsenal 0-1, Mario Balotelli đã gọi diện cho HLV Cesare Prandelli để xin lỗi vì đã quá vô kỉ luật trên sân. Thuyền trưởng ĐT Italia chấp nhận lời xin lỗi này nhưng yêu cầu tiền đạo của Man City phải công khai nói xin lỗi trước công chúng. Bên cạnh đó, anh cần nhanh chóng cải thiện thái độ thi đấu của mình. Bằng không Balotelli nhiều khả năng sẽ bị Prandelli loại khỏi danh sách đội bóng áo Thiên thanh dự EURO 2012.

3. Carroll bị áp lực bởi mức giá 35 triệu bảng. Andy Carroll thừa nhận với một người bạn của mình rằng phong độ kém cỏi của anh trong màu áo Liverpool là do bị áp lực bởi mức giá 35 triệu bảng. “Andy đang hạnh phúc tại Anfield và luôn rất kính trọng HLV Kenny Dalglish. Nhưng có một vấn đề khiến Andy không thoải mái chính là Liverpool đã phải mất quá nhiều tiền để mua cậu ấy. Mức giá quá cao của mình khiến Andy luôn bị tâm lí mỗi khi ra sân và không thể phô diễn hết khả năng”, bạn của Carroll phát biểu.

4. Do dự, Arsenal mất Ronalo và Nani. Người dại diện Jorge Mendes tiết lộtrong quá khứ, Arsenal đã để tuột mất Cristiano Ronaldo và Nani vào tay Man Utd vì quá do dự trong việc đưa ra quyết định mua. Khi 2 ngôi sao người Bồ Đào Nha còn cùng khoác áo Sporting Lisbon, The Gunners đều là đội liên hệ trước. Riêng trường hợp của Ronaldo, đội bóng Bắc London còn cử tuyển trạch viên sang BĐN xem anh đá rất nhiều trận cho Sporting. Ấy vậy mà cuối cùng, họ để M.U nẫng tay trên.

5. Arsenal lại du đấu Malaysia. Năm ngoái, Arsenal đã du đấu Malaysia. Song đến Hè năm nay, The Gunners sẽ tiếp tục có một trận giao hữu ở đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á này. Vào ngày 24/7, đoàn quân dưới quyền Arsene Wenger sẽ đấu với đội “Những ngôi sao Malaysia” trên SVĐ Bukit Jalil thuộc Thủ đô Kuala Lumpur. Năm ngoái, đã có 30.000 khán giả mua vé vào sân. Năm nay, người ta cũng chờ đợi một số lượng fan tương tự đến xem Arsenal. Sau Malaysia, The Gunners sẽ sang Trung Quốc (Bắc Kinh) để gặp Man City (27/7) và Hong Kong để gặp Kitchee (29/7).

Lệ Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn