Năm nay, Đại học Thương mại tuyển 4.000 sinh viên, tăng 200 so với năm ngoái, cho hơn 20 ngành và chuyên ngành đào tạo, trong đó phương thức dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT tuyển tối tiểu 82%, tương đương 3.280 sinh viên.
Năm ngoái, điểm trúng tuyển của Đại học Thương mại là 24 - 26,7, cao nhất là ngành Marketing (Marketing thương mại). Cả 26 ngành đào tạo của trường có điểm chuẩn cao và tương đối đồng đều, tập trung 24 - 25 điểm.
Hai ngành thấp nhất là Kế toán (Kế toán doanh nghiệp - Chất lượng cao) và Tài chính - Ngân hàng (Tài chính - Ngân hàng thương mại - chất lượng cao) cùng lấy 24 điểm.
Bình luận