Chỉ cần bỏ ra 30 USD, bạn sẽ có một tin nhắn độc đáo, không “đụng hàng” được ghi trên bộ ngực nóng bỏng của các người mẫu hàng đầu.
Câu chuyện tưởng như đùa nhưng lại đang là công cụ “hái ra tiền” của một doanh nghiệp ở Nga.
Trong khi các doanh nghiệp ở Nga gặp khó khăn trong kinh doanh thì dịch vụ “nhắn tin trên ngực người mẫu” lại đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Chỉ mới ra đời mùa xuân 2015, Tittygram – một ứng dụng mạng xã hội ở Nga - đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận nhờ một dịch vụ đi kèm rất đặc biệt – gửi ảnh trên những bộ ngực nóng bỏng!
Với khẩu hiệu "Bộ ngực của chúng tôi, còn tin nhắn của bạn", Tittygram tuyên bố sẽ tạo cho khách hàng một loại thiệp độc đáo, trực quan và cũng hấp dẫn nhất không đâu có.
Để đăng ký dịch vụ này khá đơn giản. Chỉ cần bỏ ra 30 USD, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ ngực ưng ý từ 70 người mẫu, bao gồm cả mẫu nam. Sau khi đã “chấm” đối tượng, bạn gửi nội dung tin nhắn. Đích thân người mẫu đó sẽ cầm bút viết tin nhắn của bạn lên ngực rồi ghi hình lại và sau đó nếu muốn Tittygram sẽ chuyển tấm thiệp đó tới người nhận thay bạn.
Tittygram cũng có “gói” dịch vụ rẻ hơn, phù hợp với nhiều người, giá chỉ khoảng 8 USD. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn, không thể lựa chọn người mẫu. Phía Tittygram sẽ lựa chọn ngẫu nhiên “người đưa thư” cho bạn.
Theo anh Vladimir Gritsenko, người đồng sáng lập ra Tittygram, ban đầu số vốn của đầu tư cho dự án này chỉ vẻn vẹn 26.000 USD. Nhưng chỉ khoảng 3 tháng sau, anh đã thu về số tiền 65.000 USD sau khi chuyển thành công hơn 6.000 tấm thiệp đặc biệt này.
Anh Gritsenko không tiết lộ thù lao dành cho các người mẫu nhưng theo truyền thông Nga, mỗi tin nhắn được gửi đi Tittygram sẽ trích ra từ 2 tới 6,5 USD để trả công cho người mẫu. Điểm đặc biệt là các người mẫu đều không lộ khuôn mặt trong các bức thiệp.
Danh tiếng của Tittygram sau đó đã vươn ra khỏi nước Nga. Hiện giờ anh Gritsenko nhận được cả những đơn hàng từ các quốc gia khác như Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… Theo thống kê của công ty, 30% khách hàng sau đó đã trở lại tiếp tục sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn bằng ngực. Một số không nhỏ sử dụng Tittygram như một công cụ tán gẫu công cộng.
Câu chuyện tưởng như đùa nhưng lại đang là công cụ “hái ra tiền” của một doanh nghiệp ở Nga.
Trong khi các doanh nghiệp ở Nga gặp khó khăn trong kinh doanh thì dịch vụ “nhắn tin trên ngực người mẫu” lại đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Chỉ mới ra đời mùa xuân 2015, Tittygram – một ứng dụng mạng xã hội ở Nga - đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận nhờ một dịch vụ đi kèm rất đặc biệt – gửi ảnh trên những bộ ngực nóng bỏng!
Một tin nhắn Tittygram được người mẫu viết trên ngực |
Để đăng ký dịch vụ này khá đơn giản. Chỉ cần bỏ ra 30 USD, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ ngực ưng ý từ 70 người mẫu, bao gồm cả mẫu nam. Sau khi đã “chấm” đối tượng, bạn gửi nội dung tin nhắn. Đích thân người mẫu đó sẽ cầm bút viết tin nhắn của bạn lên ngực rồi ghi hình lại và sau đó nếu muốn Tittygram sẽ chuyển tấm thiệp đó tới người nhận thay bạn.
Tittygram cũng có “gói” dịch vụ rẻ hơn, phù hợp với nhiều người, giá chỉ khoảng 8 USD. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn, không thể lựa chọn người mẫu. Phía Tittygram sẽ lựa chọn ngẫu nhiên “người đưa thư” cho bạn.
Theo anh Vladimir Gritsenko, người đồng sáng lập ra Tittygram, ban đầu số vốn của đầu tư cho dự án này chỉ vẻn vẹn 26.000 USD. Nhưng chỉ khoảng 3 tháng sau, anh đã thu về số tiền 65.000 USD sau khi chuyển thành công hơn 6.000 tấm thiệp đặc biệt này.
Anh Gritsenko không tiết lộ thù lao dành cho các người mẫu nhưng theo truyền thông Nga, mỗi tin nhắn được gửi đi Tittygram sẽ trích ra từ 2 tới 6,5 USD để trả công cho người mẫu. Điểm đặc biệt là các người mẫu đều không lộ khuôn mặt trong các bức thiệp.
Danh tiếng của Tittygram sau đó đã vươn ra khỏi nước Nga. Hiện giờ anh Gritsenko nhận được cả những đơn hàng từ các quốc gia khác như Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… Theo thống kê của công ty, 30% khách hàng sau đó đã trở lại tiếp tục sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn bằng ngực. Một số không nhỏ sử dụng Tittygram như một công cụ tán gẫu công cộng.
Nguồn: Kiến Thức
Bình luận