Đi xin việc, Văn Quyến tiếp tục bị từ chối

Thể thaoThứ Tư, 26/12/2012 10:44:00 +07:00

(VTC News) – Sau QNK.Quảng Ngãi, V.Hải Phòng, Văn Quyến tiếp tục bị một đội bóng khác lắc đầu khi tới xin việc. Đó là V.Ninh Bình!

(VTC News) – Sau QNK.Quảng Nam, V.Hải Phòng, Văn Quyến tiếp tục bị một đội bóng khác lắc đầu khi tới xin việc. Đó là V.Ninh Bình!

Dù rất thông cảm với tình cảnh hiện tại của Văn Quyến song Chủ tịch V.Ninh Bình, Phạm Văn Lệ vẫn không thể tiếp nhận Văn Quyến ở thời điểm hiện tại.

“Trong một cuộc trao đổi gần đây với anh Trường, tôi có nghe anh nhắc đến trường hợp của Văn Quyến. Tôi biết hiện tại, Văn Quyến đang gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay SLNA.

Chúng tôi rất muốn làm một điều gì đó để chia sẻ với Quyến, giúp cậu ấy vượt qua giai đoạn hiện tại. Cá nhân tôi cũng dành cho Quyến một tình cảm đặc biệt lẫn sự tôn trọng. Tiếc rằng, sau khi bàn bạc với ban huấn luyện vì một số lý do khách quan, chúng tôi không thể tiếp nhận Văn Quyến” – Ông Lệ cho biết.

Không dđể Văn Quyến tìm được một bến đỗ mới

Trước đó khi Văn Quyến quyết định nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ để tìm một bến đỗ mới và cơ hội mới, Văn Quyến đã nhận được sự quan tâm của bầu Trường. Thế nhưng ở tình cảnh mà ngay cả tương lai của V.Ninh Bình cũng đang khó định đoạt, bầu Trường chỉ còn biết hẹn trả lời Văn Quyến khi đội tập trung trở lại. Và thật không may cho Văn Quyến là sau đó bầu Trường cũng rút dần ra khỏi bóng đá và thôi làm Chủ tịch đội bóng cố đô Hoa Lư.

Cánh cửa V.Ninh Bình đóng lại, trong vòng thời gian ngắn, có tới 3 đội bóng đã nói không với Văn Quyến, trước đó là QNK.Quảng Nam, V.Hải Phòng.

Vì chưa thể tìm được đội bóng mới, Văn Quyến đã xin trở lại tập nhờ ở SLNA để duy trì thể lực, thể trạng.
 
Trong bối cảnh ngập tràn cầu thủ thất nghiệp như hiện tại, con đường mưu sinh bằng trái bóng của một cầu thủ chỉ còn chút danh tiếng của quá khứ mà yếu về chuyên môn như Văn Quyến xem ra khó vô cùng!

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn