Đi gặp người yêu qua mạng, gã trai tiện thể khoắng sạch tiền mừng đám cưới

Chuyện bốn phươngThứ Hai, 04/07/2022 14:40:00 +07:00
(VTC News) -

Từ quê lên thị trấn để hẹn bạn gái quen qua mạng, thấy có đám cưới, tên Phạm cố chờ đến nửa đêm để trèo tường lẻn vào trộm túi tiền mừng của cô dâu chú rể.

Vài ngày trước, một gia đình ở trấn Ma Liễu Chuỷ, quận Ba Nam, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc tổ chức đám cưới cho con trai rất tưng bừng, hoành tráng. Rất nhiều người thân và bạn bè đến tham dự, chúc phúc, tặng quà. Tổng số tiền mặt mừng cưới lên tới hơn 170.000 nhân dân tệ (khoảng 593 triệu đồng).

Sau khi tiếp đãi khách khứa, chú rể và cô dâu gom tiền mừng lại, để trong túi xách, đặt trên đầu giường rồi ngủ thiếp đi. Đến sáng hôm sau, cả hai thức dậy thì phát hiện chiếc túi xách chứa tiền mừng cưới biến mất một cách kỳ lạ.

Họ kiểm tra camera thì phát hiện, nửa đêm có một tên trộm trèo qua tường nhà, sau đó dùng thang trèo lên nhà, lục soát khắp nơi. Cuối cùng, tên trộm vào phòng tân hôn. Lợi dụng lúc cô dâu chú rể quá mệt mỏi vì đám cưới, gã thản nhiên lấy trộm chiếc túi xách ở đầu giường.

 Đi gặp người yêu qua mạng, gã trai tiện thể khoắng sạch tiền mừng đám cưới - 1

Tên trộm nhân lúc cô dâu chú rể ngủ mệt, lẻn vào phòng tân hôn cuỗm đi túi tiền mừng.

Gia đình báo cảnh sát nhờ giúp đỡ. Cảnh sát kiểm tra camera giám sát xung quanh ngôi nhà và phát hiện một người đàn ông lẻn vào nhà chú rể bằng thang vào khoảng 1h hôm đó. Hắn cố tình che mặt bằng áo khoác và khẩu trang. Khoảng gần 40 phút sau khi đột nhập, người này lấy được chiếc túi xách và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát lần theo dấu vết và tìm thấy chiếc ô tô màu trắng thuộc sở hữu của một người đàn ông họ Phạm. Để người này không chối tội, phi tang vật chứng, cảnh sát kiên nhẫn quan sát quỹ đạo di chuyển của anh ta và phát hiện Phạm mang tiền trộm được cất tại nhà ở quê.

Khi bị cảnh sát khống chế, Phạm im lặng và không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Trước những bằng chứng xác đáng, anh ta đành thú nhận tội ăn trộm, tiết lộ rằng mình đến thị trấn Ma Liễu Chuỷ để hẹn hò với bạn quen qua mạng. Tình cờ lúc này, anh ta phát hiện có đám cưới hoành tráng trong trấn nên sinh lòng tham, chờ cơ hội để trộm tiền mừng cưới. Tưởng rằng đã thành công trộm được số tiền lớn, Phạm không ngờ bị bắt nhanh đến như vậy.

Toàn bộ số tiền Phạm lấy trộm đã được trả lại cho chú rể và gia đình.

Tùy Ý(Sina)
Bình luận
vtcnews.vn