• Zalo

Đẹp nên e có quyên kiêu

Đời sốngThứ Hai, 18/07/2016 16:28:00 +07:00Google News

“Em đẹp nên em có quyền kiêu”? Ừ thì cũng đúng, thời đẹp nhất của phụ nữ có kéo dài được bao lâu mà không dành cho mình cái quyền kiêu ấy. Nhưng không phải ai cũng biết được chính sự kiêu kỳ đã níu kéo bước chân họ trên con đường dẫn đến cuộc sống hạnh phúc “10 phân vẹn 10”.

Để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không còn là bài toán khó với người phụ nữ trong thời đại này. Nhưng đẹp thôi thì có đủ để đưa họ đến cuộc sống “10 phân vẹn 10”? Có những người phụ nữ tân thời khiến bạn không khỏi tò mò bởi họ chẳng hề sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn, hoặc nói thẳng thắn là không xinh đẹp nhưng sao ta vẫn thấy yêu mến, ngưỡng mộ. Yếu tố nào quyết định vẻ thu hút ấy? Đó chính từ sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói, “gu” thời trang lúc kín đáo, khi hững hờ, quyến rũ, mặn mà vừa đủ làm người khác phải say đắm. Sức hút ấy còn toát lên từ sự dứt khoát trong từng quyết định, vẻ tự tin trong từng bước đi khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

1

 

Nhan sắc không chỉ đơn thuần là chiếc áo kim sa trang sức bên ngoài, nó còn mang lại thành công cho phụ nữ trong thời đại người ta xem trọng cả “gỗ” và “nước sơn”. Bạn thử hình dung xem chồng con mình sẽ tự hào thế nào khi có cô vợ duyên dáng, người mẹ khéo léo. Người đối diện cũng thấy thích thú hơn khi được trò chuyện, gặp gỡ một phụ nữ xinh đẹp và thông minh. Tựu trung lại, người phụ nữ tân thời chỉ thực sự có cuộc sống “10 phân vẹn 10” khi họ sở hữu cả sắc và hương biết lựa chọn cách sống 10 phần xinh đẹp – 0 phần kiêu kỳ, 10 phần sang trọng – 0 phần xa cách, 10 phần tự tin – 0 phần tự mãn, 10 phần sắc sảo – 0 phần áp đảo, hay còn … 10 phần bí ẩn gì nữa mà bạn vẫn có thể tiếp tục nghiệm ra được. Họ không để bản năng kiêu kì của vẻ xinh đẹp trỗi dậy, không chọn là “bình hoa di động” dựa dẫm vào đàn ông. Họ tự xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng, độc lập về tài chính để có khả năng sống một cuộc đời đầy màu sắc, khiến trái tim đàn ông tan chảy, gồng mình chinh phục và ước nguyện gắn bó dài lâu. Họ đang có trong tay cả đến “10 phần xinh đẹp”, “10 phần hạnh phúc” vì chính họ là người làm chủ sân chơi sắc đẹp và nắm vững chân lý “Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm cho mình trở thành quyến rũ mà thôi” (Christian Dior)

3

 

Ngày nay phụ nữ đang bình đẳng với nam giới, nhưng chúng ta hãy chọn là một người phụ nữ tân thời với “10 phần xinh đẹp” và “0 phần kiêu kì” để mãi là bông hoa hương sắc nơi công sở, là người vợ hiền, mẹ đảm thắp lửa trong gia đình.

Triết lý nhãn hàng

Phụ nữ tân thời có thể được định nghĩa là những người phụ nữ hiện đại, có sự nghiệp riêng và độc lập về tài chính. Họ chọn một cuộc sống đầy màu sắc, tham gia gánh vác cả việc xã hội thay vì chỉ chịu trách nhiệm “xây tổ ấm”. Và mục tiêu hướng đến của họ chính là cuộc sống “10 phân vẹn 10”. Nhưng thật không dễ chút nào để một người phụ nữ có thể đảm nhận quá nhiều vai trò như vậy chỉ với quỹ thời gian eo hẹp 24 tiếng mỗi ngày. Làm sao để họ không phải hy sinh thời gian quý báu dành cho bản thân mà vẫn chăm lo, vun vén vẹn toàn cho gia đình?

5

 

Thấu hiểu điều này, Omachi gợi ý một giải pháp thực phẩm tiện lơi “10 phần ngon – 0 phần lo nóng” vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp những người phụ nữ tân thời tiết kiệm thời gian tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Thông qua chiến dịch “Omachi – Cho cuộc sống 10 phân vẹn 10”, Omachi cũng muốn dành lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã lựa chọn “10 phần hạnh phúc – 0 phần hy sinh” rất khéo léo, tinh tế và đang truyền cảm hứng để thế hệ phụ nữ thời đại này và mãi về sau sẽ biết giảm bớt lo toan vun vén cho người khác, dành thêm yêu thương cho chính bản thân mình.

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn