Để con 7 tuổi chết cóng ngoài cửa, mẹ bị buộc tội ngộ sát

Chuyện bốn phươngThứ Năm, 15/07/2021 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Người mẹ ở Anh bị buộc tội ngộ sát sau khi để đứa con trai 7 tuổi chết cóng bên ngoài ngôi nhà trong thời tiết mùa đông lạnh giá.

Cậu bé Hakeem Hussain (7 tuổi) được tìm thấy nằm bất động bên ngoài ngôi nhà bậc thang của người chú, nơi bé và mẹ đang ở, vào ngày 26/11/2017. Hai xe cấp cứu và một nhân viên y tế đến hiện trường lúc 7h30 nhưng cậu bé đã bị ngừng tim và họ không cứu được. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu không xác định được nguyên nhân cái chết của Hakeem.

Tuy nhiên sau thời gian điều tra, mẹ của Hakeem là Laura Heath (39 tuổi) bị buộc tội ngộ sát và 4 tội danh tàn ác với trẻ em. Người phụ nữ này sẽ ra tòa vào hôm nay (ngày 15/7).

Để con 7 tuổi chết cóng ngoài cửa, mẹ bị buộc tội ngộ sát - 1

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Hakeem Husain.

Sau cái chết của Hakeem Hussain vào tháng 11 năm 2017, cơ quan truy tố đã ủy quyền cho Cảnh sát West Midlands buộc tội Laura Heath với một tội danh ngộ sát và 4 tội danh tàn ác với trẻ em.

“Việc buộc tội được đưa ra sau khi xem xét cẩn thận tất cả các bằng chứng mà cảnh sát trao cho chúng tôi. Các hành vi phạm tội bị cáo buộc xảy ra từ ngày 12/4/2017 đến ngày 26/11/2017”, đại diện cảnh sát West Midlands cho biết.

Thanh tra thám tử Jim Munro, thuộc Cảnh sát West Midlands, cho biết vào thời điểm đó: “Đây là một vụ án thương tâm và có thể hiểu là đã có tác động rất lớn đến cộng đồng".                                       

VÂN ANH(Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn