'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong

Sao ViệtThứ Ba, 30/08/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Đấu trí'' tập 31, Quyên đến nhà tìm Phong, bố mẹ anh hiểu lầm rằng cô là người được Phong thuê để đóng giả bạn gái.

Video: Những diễn biến chính trong ''Đấu trí'' tập 31 

Trong Đấu trí tập 30 phát sóng tối 29/8, tai nạn bất thường của Duy - người hay chở hàng lậu cho Thịnh Gia và Thái Lai - khiến cơ quan điều tra đặt nhiều nghi vấn, tìm hiểu về lộ trình cùng những mối quan hệ của Duy trước khi mất. 

Trailer Đấu trí tập 31 có cảnh Quyên (Thuỳ Dương) đến tận nhà tìm Đại uý Phong (Xuân Phúc) nhưng bị mẹ Phong (NSND Minh Hằng) tra hỏi kỹ lưỡng. Bà nghĩ rằng Quyên là người mà con trai bà thuê để giả làm bạn gái.

Mẹ Phong tỏ ra hiểu biết về dịch vụ bạn gái thuê này khi nói với Quyên: ''Giá ra mắt bố mẹ là 1 triệu; giá đến khóc lóc, nói rằng có bầu rồi là triệu rưỡi; còn đến khóc lóc gào thét lên nói rằng không thể thiếu được nhau giá là 2 triệu đúng không nào?''. 

'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong  - 1
'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong  - 2

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 31, Phong đột nhập được vào kho hàng lậu. Sau khi kiểm tra, khám xét, anh phát hiện hàng trăm hộp hàng chứa toàn những chiếc điện thoại được nhập lậu.

'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong  - 3
'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong  - 4

Đại uý Vũ (Thanh Sơn) bắt đầu thẩm vấn Trung ''ve'' về số hàng lậu. Anh hỏi Trung có biết về Duy hay không nhưng hắn lập tức phủ nhận.

''Duy là người thường xuyên lấy hàng của Thịnh Gia và Thái Lai nên anh không thể nói là không biết Duy được'' - Đại úy Vũ vặn.

Nghe vậy, Trung giải thích: ''Việc giao nhận hàng là ông già tôi quản lý, tôi không biết gì hết''. 

Vũ tiếp tục hỏi dồn dập khiến Trung hé lộ đầu mối nhận hàng lậu là một đối tác rất lớn. Nhưng khi anh hỏi việc hợp tác đã diễn ra bao lâu thì Trung nói không biết. 

'Đấu trí' tập 31: Con gái ông Cửu 'ra mắt' bố mẹ của Đại uý Phong  - 5

Đấu trí tập 31 sẽ lên sóng lúc 21h tối 30/8 trên VTV1. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp