'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD

Sao ViệtThứ Sáu, 26/08/2022 08:57:34 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Đấu trí'' tập 29, ông Cửu đã khai báo với cơ quan điều tra nguồn gốc số tiền hàng triệu USD mà mình có.

Video: Những diễn biến chính trong ''Đấu trí'' tập 29

Diễn biến nổi bật củaĐấu trítập 28 phát sóng tối 25/8 là việc ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Đông Bình bị bắt vì cho thông quan những xe hàng lậu. Đại uý Vũ (Thanh Sơn) cùng đội cảnh sát đuổi theo một xe hàng do nghi vấn chứa chất cấm, nhưng khi cho xe dừng lại kiểm tra thì không phát hiện dấu hiệu phạm tội. 

Trailer Đấu trí tập 29 hé lộ lời khai của ông Cửu về số tài sản hàng triệu USD mà mình có được. ''Tôi cũng không định nói, sống để bụng chết mang đi. Nhưng để tránh hiểu lầm, tôi cũng thành khẩn khai báo. Số tiền tôi có được là tôi liều mà có'' - ông Cửu nói. 

Theo lời ông Cửu, cách đây mấy năm, ông dồn hết khoản tiết kiệm để chơi bitcoin. Ông giải thích, lúc đầu giá bitcoin rất thảm, ông định bán đi nhưng xót bao công lao tiết kiệm, chắt bóp nên cố bắt vợ con ăn khoai, ăn sắn, cắn răng chịu đựng hàng ngày. "Không ngờ một ngày giá bitcoin đạt đỉnh nên tôi bán đi, thu về vài triệu USD'' - ông Cửu nói. 

'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 1

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 29, ông Đường (NSƯT Đỗ Kỷ) - một người họ hàng xa của Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) - đến tận nhà Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) xin gặp riêng bà Bằng để trao đổi.

''Nguyên tắc của chúng tôi là không gặp gỡ, trao đổi tại nhà riêng. Nếu cần thiết, cô Bằng có thể đến cơ quan tôi và trình bày những vấn đề của cô ấy. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe'' - Đại tá Giang thẳng thừng từ chối. 

Ông Đường ra sức thuyết phục: ''Tôi thấy cô Bằng là người có năng lực, lại đóng góp nhiều công sức trong đợt chống dịch vừa rồi, nhưng sai đến đâu, nhận đến đấy. Khổ nỗi, cô ấy là phụ nữ, thần kinh yếu, hay suy nghĩ. Thôi thì chín bỏ làm mười, anh cũng nên tạo điều kiện cho cô ấy gặp riêng để trao đổi''. 

'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 2
'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 3

Cũng trong Đấu trí tập 29, Đại uý Vũ gặp Thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) báo cáo về việc Duy - tài xế lái xe bán tải cho Trung ''vê'' - bị tai nạn chết ngay tại chỗ. Tuy nhiên khi đến hiện trường, hai người đã phát hiện những dấu hiệu bất thường. 

'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 4
'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 5

Còn Hoàng Đức (Vĩnh Xương) đang ở trong phòng thì một kẻ bí ẩn đột nhập, báo hiệu nguy hiểm rình rập. 

'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 6
'Đấu trí' tập 29: Ông Cửu khai nguồn gốc tài khoản triệu USD - 7

Đấu trí tập 29 lên sóng lúc 21h tối 26/8 trên VTV1. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn