Đau lòng câu chuyện cha và con gái

Sức khỏeThứ Tư, 14/05/2014 09:41:00 +07:00

(VTC News) – Một người đàn ông bị tuyên án 4 năm tù vì cố tình biến con gái mình thành vợ.

(VTC News) – Một người đàn ông bị tuyên án 4 năm tù vì cố tình biến con gái mình thành vợ.

Một người đàn ông 57 tuổi bị tuyên án 4 năm tù vì tội loạn luân khi cố tình có con với chính con gái ruột của mình. Hiện tại, hai người đã có với nhau 3 nhóc tỳ.

Được biết, cô sống với cha dượng từ bé và không hề biết cha ruột mình là ai. Lớn lên, khi biết được sự thật này, cô bắt đầu tìm cha ruột của mình và chuyển hẳn đến sống với ông sau một lần mâu thuẫn với cha dượng.

Theo lời kể của cô gái, năm cô 14 tuổi, cô và cha ruột đã có quan hệ như  vợ  chồng. Từ đó, họ bắt đầu quan hệ thường xuyên hơn và sinh cậu con trai đầu lòng vào năm 2002.

Cha cố tính biến con gái thành vợ mình.
Năm 2005, người cha bị cảnh sát bắt vì tội loạn luân, tuy nhiên ông chỉ bị cảnh cáo và thả ngay sau đó mặc dù khi đó, cả hai người đã có cậu con trai đầu tiên và cô con gái đang mang bầu lần 2. Cảnh sát cũng không nhận được bất kỳ khiếu nại nào về tình dục từ phía cô gái.

Họ tiếp tục có đứa con thứ 3 vào năm 2010. Tuy nhiên, năm 2012, cuộc sống của cả hai đều không thoải mái khi người cha trở thành người đàn ông gia trưởng và ghen tuông, vì thế cô đã quyết định tìm đến cảnh sát. Mặc dù tìm cách xin giảm nhẹ tội cho người cha, ông vẫn chịu án phạt 4 năm tù.

Hà Trần
 
Bình luận
vtcnews.vn