• Zalo

Đào tạo cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn phía Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 05/12/2023 17:48:45 +07:00Google News
(VTC News) -

Ngày 2/12, tại TP.HCM, Vietcombank tổ chức chương trình “Đào tạo về việc cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn”.

Chương trình có sự tham dự của 127 học viên thuộc 36 chi nhánh đến từ khu vực TP.HCM, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và Nam Trung Bộ, bao gồm các lãnh đạo phòng khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và dịch vụ khách hàng (DVKH) của các chi nhánh.

Toàn cảnh buổi đào tạo.

Toàn cảnh buổi đào tạo.

Chương trình đào tạo được tổ chức nhằm: Làm rõ lợi ích của Vietcombank, tính cần thiết phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng số (SPDV NHS) cho khách hàng bán buôn (KHBB); làm rõ đối tượng khách hàng, cách thức nhận diện nhu cầu khách hàng phù hợp với các SPDV và giải pháp NHS cho KHBB của Vietcombank; đào tạo quy trình phối hợp bán, xử lý giao dịch NHS phục vụ KHBB; chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi các khó khăn vướng mắc (KKVM) trong quá trình cung ứng SPDV NHS cho KHBB; thực hành trải nghiệm tác nghiệp trực tiếp trên hệ thống gia tăng sự tự tin trong công tác hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.

Bà Trần Phương Hiền - Phó trưởng phòng GPKSBB trình bày bài giảng tại chương trình đào tạo.

Bà Trần Phương Hiền - Phó trưởng phòng GPKSBB trình bày bài giảng tại chương trình đào tạo.

Tại chương trình, các học viên được đại diện của phòng Giải pháp và kênh số bán buôn (GPKSBB) truyền đạt về nội dung giới thiệu tổng quan về lợi ích của Chi nhánh, cách nhận diện nhu cầu khách hàng phù hợp với hệ thống IBTC/VCB-Cashup; tham gia thảo luận thông qua đóng kịch với các chủ đề do 5 nhóm tự chọn: ứng dụng các công cụ bán SPDV NHS; Tình hình cạnh tranh bán SPDV NHS; bài học thực tế khi triển khai bán SPDV NHS (thất bại/thành công).

Tham gia trải nghiệm hệ thống IBTC/VCB-Cashup trên môi trường kiểm thử; làm bài tập nhóm về chủ đề: lợi ích của chi nhánh trong việc phát triển dịch vụ NHS cho KHBB; khó khăn vướng mắc của chi nhánh trong quá trình chào bán SPDV NHS tới khách hàng. Cuối cùng là thảo luận một số tình huống thực tế và giải đáp của P. GPKSBB giúp chi nhánh tháo gỡ vướng mắc.

Sau 1 ngày làm việc, học tập trên tin thần nghiêm túc, chương trình đào tạo diễn ra thành công với sự đón nhận nhiệt liệt, chia sẻ cởi mở từ các chi nhánh.

Các chi nhánh đều thể hiện sự phấn khởi và nhận thức rõ chiến lược bán Customer centric, mạnh dạn, chủ động, tự tin hơn trong kế hoạch chào bán SPDV NHS tới khách hàng. Phòng GPKSBB cũng giải đáp các khó khăn vướng mắc của chi nhánh, như ghi nhận lại những nội dung ý kiến đề xuất của chi nhánh để đánh giá khả năng đáp ứng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn