Đánh giá hiệu quả các khóa học thực tế trên Leanh.edu.vn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 06/03/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Leanh.edu.vn cung cấp các khóa học thực tế online chất lượng, nổi bật về kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự trực thuộc trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh.

Sau khi cung cấp các khóa học thực tế offline thành công tại các cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM, trung tâm Lê Ánh mang toàn bộ chất liệu các khóa học này bao gồm: chương trình đào tạo; đội ngũ giảng viên; học liệu để xây dựng các khóa học online đóng gói được cung cấp trên nền tảng leanh.edu.vn, tạo ra nhiều sự khác biệt với các khóa học khác trên thị trường hiện nay.

Trung tâm Lê Ánh được thành lập từ năm 2012, có hơn 10 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM. Các khóa học thực tế của trung tâm được giảng dạy bởi các chuyên gia đang làm nghề thực tế nên có chất lượng cao. Thông qua các khóa học, trung tâm cung ứng hơn 10.000 nhân sự chất lượng cho thị trường, trở thành một trong những trung tâm đào tạo thực hành hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá hiệu quả các khóa học thực tế trên Leanh.edu.vn - 1

Nền tảng học trực tuyến Leanh.edu.vn là nền tảng học trực tuyến hiếm hoi trên thị trường đi sâu vào việc cung cấp các khóa học thực tế dưới dạng online đóng gói.

Sự khác biệt của các khóa học online đóng gói của nền tảng này với các khóa học khác trên thị trường là:

  • Chương trình của các khóa học được biên soạn giàu tính thực tế, tập trung vào việc hướng dẫn người học cách làm nghề, thông qua đó nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Các khóa học được biên soạn có tính kết nối, đi từ cơ bản đến nâng cao, vì vậy giúp người học dễ học theo lộ trình phù hợp với bản thân.
  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm nghề tại các doanh nghiệp lớn, có nghiệp vụ sư phạm tốt.
  • Học viên được bảo vệ quyền lợi cao nhất, được giải đáp nghiệp vụ trực tuyến, 24/7 nên xóa bỏ khoảng cách giữa người dạy và người học.
  • Leanh.edu.vn cung cấp các video học thử miễn phí để người học trải nghiệm chất lượng hình ảnh, âm thanh và lựa chọn giảng viên phù hợp.
  • Học viên sẽ nhận chứng nhận khóa học của trung tâm nếu vượt qua bài test của khóa học.

Học viên Minh Hằng (khóa học kế toán tổng hợp) chia sẻ: “Khóa học kế toán tổng hợp tại trung tâm Lê Ánh có lộ trình học bài bản, rõ ràng. Cách cô Lê Ánh hướng dẫn phân biệt, định khoản tài khoản rất dễ hiểu và nhớ lâu. Từ một người chưa học kế toán bao giờ em thấy kế toán không còn khó nhằn nữa".

Đánh giá hiệu quả các khóa học thực tế trên Leanh.edu.vn - 2

TS Lê Ánh – Giám đốc trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh chia sẻ: “Mục tiêu của trung tâm hướng tới là chất lượng đào tạo – Đây là lý do để trung tâm không ngừng hoàn thiện chương trình giảng dạy thực tế nhất, chất lượng học liệu tốt nhất cũng như đội ngũ giảng viên tốt nhất và hướng đến việc bảo vệ học viên cao nhất. Các chương trình đều được gửi đi phản biện và nhận được sự phản hồi đánh giá rất tốt từ các doanh nghiệp, các chuyên gia và các học viên”.

Các khoá học được đăng ký nhiều nhất tại Leanh.edu.vn gồm: Nguyên lý kế toán online; Kế toán tổng hợp thực hành online; Kế toán thuế chuyên sâu online; Kế toán sản xuất online; Kế toán xây dựng online; Phân tích báo cáo tài chính online; Tin học văn phòng online; Hành chính nhân sự online; C&B online; Xuất nhập khẩu online.

Sau thời gian theo học, học viên Khánh Linh phản hồi về Khóa học xuất nhập khẩu online: “Đến với khóa học, mình được học về thanh toán quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu, hải quan, các phương thức vận tải, kho bãi..., được hướng dẫn chi tiết. Kết thúc khóa học với một nền tảng cơ bản, mình được trung tâm giới thiệu vào một công ty chuyên về vận tải quốc tế".

Mức học phí các khóa học này chỉ từ 300.000 đồng đến 1.299.000 đồng/khóa học, được đánh giá là rất hỗ trợ đối với mọi đối tượng học viên.

Học viên Trần Thị Hoa phản hồi về khóa học C&B online: “Mình từng tham gia khóa học C&B online tại Lê Ánh, mình cảm thấy hài lòng về sự tận tình và nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm thực tế của giảng viên, giúp cho mình có thể làm việc được ngay sau khi kết thúc khóa học".

Với định hướng rõ ràng trong xây dựng các khóa học online đóng gói, cùng với sự khác biệt về kinh nghiệm tổ chức các khóa học thực tế, nền tảng leanh.edu.vn được đánh giá trở thành địa chỉ đào tạo các khóa học thực tế trực tuyến chất lượng. Được biết trong thời gian tới, leanh.edu.vn sẽ tổ chức thêm các khóa học khác để đáp ứng nhu cầu học tập online ngày càng lớn của học viên.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0922.19.8868

Email: [email protected]

Website: https://leanh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Leanh.edu.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn