Đang đỗ trên vỉa hè, taxi 'bay' vào cột điện

Thời sựThứ Năm, 05/01/2012 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe taxi đang đậu trên vỉa hè thì bị một chiếc ô tô mất lái húc thẳng, đẩy văng chiếc taxi bị kẹp vào khoảng trống giữa bức tường.

(VTC News) - Chiếc xe taxi đang đậu trên vỉa hè thì bị húc thẳng. Cú va chạm đã đẩy chiếc taxi bị kẹp vào khoảng trống giữa bức tường và cột điện.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (5/11) trên vỉa hè phố Cao Bá Quát, đoạn cắt ngã tư Quốc Tử Giám – Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy một tiếng động rất lớn và một tiếng phanh xe kéo dài trên đường kèm theo tiếng kính vỡ rơi xuống đường vắng.

Không may, chiếc taxi đỗ trên vỉa hè đã bị húc tung đuôi xe.

Đến sáng sớm nay, khi nhiều người dân mở cửa thì thấy chiếc taxi hàng đêm vẫn đỗ trên vỉa hè bị ‘kẹp’ giữa cột điện và bức tường của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi BKS 29Z-9578 của hãng Morning bị đẩy kẹt cứng giữa một bên là cột điện, một bên là bức tường gạch. Phần hông xe bị biến dạng nghiêm trọng, bánh phía trước bị nổ, phần đuôi xe bị vỡ, hệ thống đèn đuôi và chắn bùn rơi rụng dọc trên vỉa hè, phần kính sau cũng hoàn toàn vỡ vụn.

Dựa vào những dấu vết để lại tại hiện trường, nhiều người suy đoán, taxi này đã bị một xe ô tô khác húc bay vào vị trí hiện tại. Tài xế gây họa ngay lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.

Do chiếc xe bị kẹt cứng nên người dân không thể dùng tay không đẩy ra được. Đến 12 giờ trưa nay, một xe cứu hộ đã được đưa đến hiện trường để cứu hộ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân


Bình luận
vtcnews.vn