Dân mạng 'sợ xanh mặt' xem bà bầu 8 tháng đấu võ Muay Thái

Chuyện bốn phươngThứ Ba, 27/06/2023 15:28:00 +07:00
(VTC News) -

Clip ghi cảnh một phụ nữ bụng bầu vượt mặt đang đấu Muay Thái với những cú đá nâng cao chân cực kỳ mạnh mẽ đang được cộng đồng mạng lan truyền và bình luận rôm rả.

Trong video, người phụ nữ trẻ mang thai tháng cuối đang luyện võ Muay Thái đối kháng cùng đối thủ. Cô tung những cú đá dứt khoát, nâng gối cực mạnh, tấn công dồn dập. Dù bụng vượt mặt, cô vẫn di chuyển rất nhanh nhẹn. Động tác của cô thật thanh thoát, nhẹ nhàng với những cú xoay người tấn công bằng cả tay và chân vào đối thủ. 

Video đấu võ đối kháng của mẹ bầu khiến dân mạng sợ "xanh mặt".

Người phụ nữ này sống ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đang mang thai khoảng 8,5 tháng. Hoạt động tập luyện như trong clip được cô duy trì một tiếng mỗi ngày, rất đều đặn.

Theo chia sẻ của thai phụ, cô vẫn đi khám thai đều đặn, bác sỹ thông báo là em bé trong bụng phát triển khỏe mạnh, bình thường, không bị ảnh hưởng gì. Do đó, cô nghĩ đây cũng có thể là cách vận động để kỳ sinh nở sắp tới được thuận lợi hơn. Tuy nhiên, người phụ nữ nhấn mạnh, các bà bầu khác không nên bắt chước cô, bởi vợ chồng cô vốn là võ sĩ Muay Thái, trước nay vẫn luôn luyện tập hằng ngày.

Video này xuất hiện trên không gian mạng lập tức thu hút lượng người xem rất lớn, cùng rất nhiều bình luận. Phần lớn mọi người vừa khâm phục vừa lo lắng cho bà bầu. Nhiều cư dân mạng cho biết họ sợ xanh mắt khi xem cảnh cô tung cú đá cao và mạnh trong khi chửa vượt mặt. Họ nhắc cô "nhẹ chân nhẹ tay" hơn khi luyện tập và mong mẹ tròn con vuông.

Đường Viên(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn