Dân mạng phẫn nộ với ông bố chửi tục khi biết đứa con sắp chào đời là gái

Chuyện bốn phươngThứ Năm, 21/04/2022 14:52:00 +07:00
(VTC News) -

Ông bố của 2 cô con gái đang phải hứng chịu cơn giận dữ của cộng đồng mạng vì đã tức giận chửi tục khi biết đứa con thứ ba trong bụng vợ vẫn là con gái.

Một phụ nữ Mỹ đang mang bầu con thứ ba, chủ tài khoản TikTok @kc.fulton, mới đây đăng tải video ghi lại khoảnh khắc chị thông báo giới tính đứa con sắp chào đời. Xuất hiện trong video có vợ chồng chị cùng hai con gái 3 tuổi và 1 tuổi.

Trong video, cả gia đình hạnh phúc đứng cùng với nhau, trên tay người mẹ là chiếc ô màu đen. Khi ô bật mở, những cánh hoa màu hồng rơi xuống cực kỳ đẹp mắt, đây là tín hiệu cho biết đứa con sắp ra đời của chị là một bé gái.

Dân mạng phẫn nộ với ông bố chửi tục khi biết đứa con sắp chào đời là gái - 1

Cả gia đình đều tươi cười hạnh phúc cho đến khi người vợ công bố giới tính của đứa con sắp chào đời.

Phản ứng lỗ mãng của người chồng vào giây phút đó khiến cư dân mạng sửng sốt và phẫn nộ. Thay vì vui mừng cùng vợ và hai cô con gái nhỏ khi biết tin về thành viên mới của gia đình sắp chào đời, anh tỏ vẻ không vui ra mặt. Người đàn ông này thậm chí còn thể hiện sự bực tức khi liên tục chửi thề trước mặt vợ con và máy quay.

Đoạn clip trên nhanh chóng đạt hơn 43,5 triệu lượt xem trên TikTok với hàng nghìn bình luận chỉ trích dành cho người cha. Mặc dù người mẹ đã khóa bình luận trên video, những lời phê phán, mắng mỏ vẫn đổ dồn vào các bài đăng khác của cô. Hiện video còn được chia sẻ tràn lan trên cả Twitter, tạo nên làn sóng phẫn nộ rất dữ dội.

Dân mạng phẫn nộ với ông bố chửi tục khi biết đứa con sắp chào đời là gái - 2

Người cha lập tức tỏ thái độ, tức tối ra mặt và chửi thề tục tĩu khi biết đứa trẻ sắp chào đời là con gái.

Hầu hết các bình luận trên mạng đều chỉ trích cách hành xử thô lỗ, phân biệt giới tính của người cha: “Video đó thật quá đau lòng để xem. Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác cha lại thất vọng về tôi trước khi tôi được sinh ra. Phản ứng của người đàn ông đó thật đáng báo động”; “Anh ta nên xấu hổ vì phản ứng như vậy. Một người đàn ông đã trưởng thành lại đi nổi cơn thịnh nộ như vậy sao?”; “Clip cho tôi thấy rằng thật may mắn khi ông bố này sẽ không nuôi dạy một cậu bé có suy nghĩ giống như ông ta”; “Tôi không biết sao người mẹ này lại chọn gã đàn ông như thế này làm chồng. Chỉ nhìn qua thôi, tôi đã thấy thà ở một mình còn hơn”; “Thực sự rất ghét cái thái độ này. Đừng sinh con nếu bạn đặt gánh nặng cho chúng với những kỳ vọng không tưởng”....

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận hướng sự chỉ trích vào người mẹ khi chị quyết định đăng video tiêu cực như vậy lên mạng xã hội: “Cần đặt một câu hỏi nghiêm túc về những kiểu video như thế này. Bạn nghĩ các cô gái nhỏ khác sẽ nghĩ gì khi bố chúng cũng phản ứng như vậy?”; “Anh ta hành động như một đứa trẻ 2 tuổi. Nếu là tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ đăng video này ở bất cứ đâu. Tôi cũng sẽ không bao giờ sinh con cho anh ta nữa. Mỗi đứa trẻ đều là phước lành và không đáng bị như thế”; “Clip này quá xấu xí và tiêu cực. Tôi sẽ không bao giờ đăng clip kiểu này”...

Dân mạng phẫn nộ với ông bố chửi tục khi biết đứa con sắp chào đời là gái - 3

Người chồng gây bão mạng xã hội Mỹ khiến dân tình phẫn nộ vì ngôn từ tục tĩu khi nói chuyện với con gái.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, người vợ đã cố gắng bảo vệ chồng mình. Chị chú thích cho video rằng “Tôi thề là anh ấy rất hạnh phúc”, và chia sẻ một số clip ngắn cho thấy ông xã chơi đùa vui vẻ với hai cô con gái nhỏ, nhằm xoa dịu dư luận và xóa bớt ấn tượng chồng chị trọng nam khinh nữ.

Tuy nhiên, những clip chị mới đăng tải lại càng khiến dư luận cảm thấy tức giận hơn với người chồng, bởi trong hầu hết các clip, anh ta đều nói năng rất tục tĩu, thô lỗ.

Dương Quân (Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn