Đàn anh chấn thương, Bùi Tiến Dũng có cơ hội lấy suất bắt chính

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2018 18:52:00 +07:00

Bùi Tiến Dũng có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa khi đàn anh Nguyễn Thanh Thắng gặp chấn thương.

Trong buổi tập cuối cùng của FLC Thanh Hóa trước trận gặp Yangon United ở AFC Cup, thủ môn Thanh Thắng không góp mặt cùng các đồng đội. Trợ lý HLV Nguyễn Chí Công cho biết người gác đền 29 tuổi gặp vấn đề về cơ sau trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng 6 V-League cách đây ít ngày và sẽ không ra sân trong trận đấu ngày mai.

Thanh Thắng là lựa chọn số 1 của HLV Hoàng Thanh Tùng cho vị trí thủ môn của FLC Thanh Hóa trong 3 trận đấu gần nhất. Trước đó, khi HLV Marian Mihail còn dẫn dắt CLB, anh chỉ là lựa chọn số 3 do bất lợi về thể hình, trong khi suất bắt chính thuộc về Bùi Tiến Dũng.

Thanh Thắng không kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu ngày mai, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên thủ môn 20 tuổi vẫn phải cạnh tranh với 1 đàn anh khác là Trần Bửu Ngọc. 

MC0A4001

 Tiến Dũng có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa.

Bửu Ngọc có chiều cao hơn 1m90 và từng bắt chính 3 trận ở AFC Champions League và AFC Cup mùa này cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên màn trình diễn của thủ môn này không được đánh giá cao khi anh thủng lưới tới 10 bàn.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công cho biết phải đến trước trận đấu 2 tiếng ban huấn luyện FLC Thanh Hóa mới tiết lộ đội hình xuất phát. Bùi Tiến Dũng chưa chắc được ra sân dù cuộc đối đầu này chỉ còn mang tính chất danh dự đối với đội bóng xứ Thanh.

"FLC Thanh Hóa trước khi ra sân khoảng 2 tiếng mới công bố đội hình", trợ lý HLV Nguyễn Chí Công chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

"FLC Thanh Hóa đang có 3 thủ môn. Khán giả và truyền thông đang ưu ái nhiều cho Tiến Dũng. Tuy nhiên nếu các bạn hỏi đội hình xuất phát ngày mai có Tiến Dũng hay không thì phải đến trước trận đấu 2 tiếng mới có câu trả lời".

Video: Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào, mong cộng đồng mạng đừng xúc phạm gia đình

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn