Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh cùng gần 200 nghệ sĩ hát chống dịch COVID-19

Sao ViệtThứ Hai, 27/04/2020 15:54:45 +07:00
(VTC News) -

Gần 200 nghệ sĩ cùng góp mặt trong MV “Niềm tin chiến thắng” cổ vũ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM vừa phối hợp với các đơn vị nghệ thuật để thực hiện MV Niềm tin chiến thắng tuyên truyền về công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID.

MV thể hiện niềm tin to lớn của nhân dân vào thắng lợi của cuộc chiến chống dịch bệnh. MV có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Tạ Minh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu... cùng gần 200 nghệ sĩ khác đến từ các lĩnh vực như cải lương, kịch... hay thậm chí là vận động viên thể thao. Tất cả sẽ cùng cất tiếng hát về ngày mai tươi sáng, về tinh thần chiến đấu quả cảm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch.

Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh cùng gần 200 nghệ sĩ hát chống dịch COVID-19 - 1

Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ xuất hiện trong MV "Niềm tin chiến thắng".

Thông qua MV, những người thực hiện mong muốn truyền tải thông điệp rằng dịch bệnh rồi sẽ sớm qua đi nhưng những ký ức vui buồn, sự mất mát vẫn sẽ còn ở đó. Nhưng hơn hết, trong bất cứ cuộc chiến nào, sự đồng lòng, tinh thần chung tay của toàn dân sẽ mang đến sức mạnh bất bại. MV sẽ được ra mắt đúng dịp lễ 30/4.

Vì hoàn cảnh giãn cách xã hội, các nghệ sĩ và những người tham gia đều thực hiện việc ghi âm, ghi hình sao cho hiệu quả nhưng đúng các quy định hiện hành. Và để làm nên câu chuyện chiếm trọn trái tim công chúng, đạo diễn Trần Vi Mỹ biến hóa những hình ảnh người thật việc thật để đưa vào MV theo dạng một bộ phim ngắn.

Trước đó, nhiều ca khúc cổ vũ công tác phòng chống dịch COVID-19 ra mắt và nhậnđược sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả, có thể kể đến như Ghen Cô Vy (Min –Erik), Việt Nam sẽ chiến thắng (nhiều nghệ sĩ), Tiễn Covid (Lê Thiện Hiếu)…

Video: Cập nhật diễn biến dịch COVID-19

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn