• Zalo

Đảm bảo chất lượng suất ăn bệnh lý cho bệnh nhân

Dinh dưỡngThứ Năm, 06/10/2022 10:42:35 +07:00
(VTC News) -

Nếu như trước đây, người ta chỉ coi thuốc là giải pháp điều trị tốt nhất thì gần đây, Bộ Y tế đưa vấn đề dinh dưỡng lên thành yếu tố quan trọng trong điều trị.

Theo TS.BS Đoàn Thu Trà, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bạch Mai, dinh dưỡng là liều thuốc thứ hai cho người bệnh. Bởi người bệnh cần có chế độ ăn tốt mới nâng cao được thể trạng và đáp ứng tốt hơn quá trình điều trị, rút ngắn quá trình cần phải nằm tại bệnh viện. Do đó chất lượng bữa ăn của bệnh nhân cần được đặc biệt quan tâm.

Lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai cho hay, sau một thời gian được sự chỉ đạo của Bộ Y tế, bệnh viện đấu thấu công khai, có hai đơn vị trúng thầu, trong đó Golden Gate làm cụm căng tin, cà phê siêu thị tiện ích Benhvientot.vn ở nhà A11 và nhà K1.

Chúng tôi tin tưởng với sự cạnh tranh lành mạnh và sự giám sát chặt chẽ về chế độ dinh dưỡng, sẽ có những suất ăn không chỉ ngon miệng, rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mong rằng bệnh viện Bệnh Mai có những suất ăn tốt nhất để cung cấp cho cán bộ, nhân viên và người bệnh tái tạo năng lượng”, TS.BS Đoàn Thu Trà chia sẻ.

Đảm bảo chất lượng suất ăn bệnh lý cho bệnh nhân - 1

Các suất ăn bệnh lý được Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng của bệnh viện lên thực đơn, Golden Gate triển khai dưới sự giám sát của trung tâm dinh dưỡng nhằm đảm bảo những suất ăn bệnh lý hợp lý, đủ calo và phù hợp với bệnh nhân. Bệnh viện cũng thành lập một đội điều hành thường xuyên được theo dõi giám sát hoạt động và chất lượng của cụm tiện ích.

Tập đoàn Golden Gate được thành lập vào năm 2005 với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm. Golden Gate sở hữu hơn 400 nhà hàng, trên 45 tỉnh thành và hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm. Năng lực tốt và tính chuyên nghiệp cao của Golden Gate được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt khi bước chân vào cung ứng dịch vụ tại bệnh viện.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn